“Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” lọt top 5 phim đáng xem nhất dịp lễ 30/4 và 1/5

Dailypress.vn - Những ngày nghĩ lễ 30/4 và 1/5 dài đang đến gần, vậy bạn đã chuẩn bị gì cho những ngày nghỉ này? Nhiều người sẽ đi du lịch xa hoặc lên kế hoạch đến những khu vui chơi. Tuy nhiên nếu bạn không thích phải chen chân vào những chốn đông đúc đó thì ở nhà xem phim cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những bộ phim hay thưởng thức trong dịp lễ này, cùng tham khảo thử danh sách những bộ phim hấp dẫn mà Clip TV vừa cập nhật. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ lễ.


Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên

Chắc hẳn Bao Thanh Thiên là cái tên mà không ít người trong số chúng ta đã nghe qua, đây là vị quan thanh liêm, tài trí nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa. Bộ phim “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” sẽ một lần nữa cho chúng ta gặp lại nhân vật này trong giai đoạn trai trẻ của ông.

Trong phim song song với việc phá các vụ án đầy bí ẩn li kì, chúng ta cũng được biết quá trình Bao Chửng trưởng thành, gặp gỡ và kết bạn với các nhân vật quan trọng như Bát Hiền Vương, Công Tôn Sách, Triển Chiêu. Đồng hành và trợ giúp cho Bao Chửng ngoài ra còn có nữ hiệp Lăng Sở Sở và Bàng Phi Yến con gái của Bàng Thái sư…

Phim với sự tham gia của: Châu Kiệt, Cổ Trí Cương, Lưu Di Quân, Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền, Thích Tiểu Long




Thái y nghịch ngợm

Một bộ phim cổ trang khác nhưng theo phong cách hài hước và vui nhộn mà bạn không nên bỏ qua là Thái y nghịch ngợm. Phim xoay quanh cuộc sống tranh giành chốn hoàng cung khi bọn gian thần Đông Xưởng cậy quyền hà hiếp bá tanh và có ý muốn cướp ngôi của vị hoàng đế trẻ.

Nhưng vị hoàng đế này được 1 nàng thái y nữ cải nam trang giúp đỡ hết lòng, nàng thái y này có thể được ví von như một vị tiểu Hoa Đà nên rất được vị hoàng đế yêu thương và hoàng đế cũng muốn nàng được làm hoa hậu. Tuy nhiên liệu cặp đôi này có đến được với nhau và làm sao để họ yên ổn trước bọn Đông Xưởng, khi thưởng thức bộ phim Thái y nghịch ngợm, bạn sẽ biết ngay!

Diễn viên chính trong phim: Cao Hạo, Jang Nara, Quách Trân Nghê…

Hậu cung chân hoàn truyện

Được đánh giá là bộ phim cổ trang về chốn Hậu cung Trung Quốc hay nhất từ trước tới nay, Hậu cung chân hoàn truyện diễn ra vào thời nhà Thanh Trung Quốc, khi nàng Chân Hoàn 17 tuổi đã vô tình được vua Ung Chính phải lòng, từ đó dấn thân vào hoàng cung. Nàng phải chiến đấu chống lại Hoàng hậu và Hoa Phi, nhẫn nhục chịu đựng và cuối cùng chiến thắng cả hai đối thủ để trở thành Hoàng Thái Hậu. Nhưng trong khi nắm được thiên hạ thì nàng cũng bị mất đi bè bạn và người thân nhất… Phim có sự tham gia của loạt diễn viên Trung Quốc nổi tiếng: Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, Lý Đông Học, Tưởng Hân, Lưu Tuyết Hoa…

Đẳng cấp quý cô

Không chỉ có những bộ phim cổ trang, dịp Lễ này, bạn cũng nên thưởng thức bộ phim tình cảm lãng mạng đặc sắc “Đẳng cấp quý cô”. Phim kể về Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân), một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu.

Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng). Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng… Chuyện tình cảm của cô gái trẻ sẽ đi đến đâu? Mời bạn xem phim để đi tìm kết quả nhé!

Diễn viên chính trong phim: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường…




Nguyên soái vui vẻ

Bộ phim cuối cùng mà Clip TV đề xuất cho người xem vào dịp lễ dựa trên một nhân vật khá nổi tiếng trong truyện Tây Du Ký – Trư Bát Giới. Tuy nhiên, phim Nguyên soái vui vẻ lại được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ngày tháng rực rỡ của Trư Bát Giới" xoay quanh cuộc đời của Trư Bát Giới với nhiều thăng trầm trong cuộc sống và trắc trở trong tình yêu. Trư Bát giới có mối tình tay ba với Tiểu Long Nữ - khả ái và trong sáng thuần khiết và Thiên Miêu Nữ lạnh lùng ác độc. Phim cũng đan xen các nhân vật nổi tiếng như Ngọc Hoàng, Tôn Ngộ Không và sẽ giúp các bạn hiểu thêm về nhân vật Trư Bát Giới vốn tham ăn và háo sắc nhưng cũng rất đa tình…

Phim với sự tham gia của các diễn viên danh tiếng như: Cổ Cự Cơ, Thái Trác Nghiêm, Chung Hân Đồng, Quách Tấn An…

Bên cạnh những phim hấp dẫn kể trên, tại Cliptv.vn còn nhiều bộ phim hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được những phút giây thư giản đầy thú vị trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Hương Giang




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com