NTK nổi tiếng người Úc gốc Việt - Betty Trần ấn tượng với người mẫu Việt

Dailypress.vn - Chiều ngày 20.4.2017, tại trụ sở của Be U Models, nhà thiết kế người Úc gốc Việt – Betty Trần đã có buổi casting người mẫu cho buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của cô trong đêm ngày 25.4.2017 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017. 


Cùng đại diện của tổ chức Taste of Australia, Betty Trần đã ấn tượng với chất lượng người mẫu do BTC VIFW SS 2017 cung cấp. Những gương mặt được giới thiệu casting đều đạt chuẩn người mẫu Quốc tế. Xuất hiện trong buổi casting còn có những gương mặt nổi trội của làng mẫu hiện nay, như Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm; Quán quân Ngôi sao người mẫu Sen Thu; H’ăng Nie; Kim Nhung; Thu Hiền The Face; Á Hậu Kim Nguyên; Kikki Lê; Thùy Trang (Trang Đơ); H’Hen Niê; v.v…


Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Hương Ly – cũng đã xuất hiện trong buổi casting đã chia sẻ về cơ hội được trình diễn, rằng: “Hương Ly rất hứng thú với chị Betty Trần khi biết chị sẽ xuất hiện tại VIFWSS2017. Thông qua báo chí, Hương Ly rất ngưỡng mộ những thành công mà chị Betty Trần đã có được trong sự nghiệp của mình. Sự thành công của những người Việt ở nước ngoài luôn truyền cảm hứng nhất định cho Hương Ly, chị Betty Trần cũng là một trong số đó.”





Được biết, Betty Trần, người Úc gốc Việt ở Perth, đã ghi dấu ấn của mình trong làng thời trang quốc tế với những bộ trang phục cho hàng loạt ngôi sao lớn trên thế giới như như giám khảo chương trình X-Factor – cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl - ca sĩ Mel B, siêu mẫu Jessica Hart của Victoria’s Secret, người mẫu quốc tế Nicole Trunfio, Hoa hậu Hoàn vũ Úc Jasinta Campbell, nhà vô địch quần vợt Serena và Venus Williams, v.v..

Nam Giao
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com