Trịnh Kim Chi ngọt ngào và trẻ trung giữa dàn mỹ nhân

Dailypress - Xuất hiện trong một sự kiện về công nghệ làm đẹp, Á hậu Việt Nam Trịnh Kim Chi mang đến hình ảnh vô cùng ngọt ngào và trẻ trung cùng dàn mỹ nhân có mặt tại đây. Với nhan sắc ngày càng mặn mà quyến rũ, chị luôn là một trog những tâm điểm mỗi khi xuất hiện.




Vừa qua, Á hậu Trịnh Kim Chi với hình ảnh ngọt ngào và quyến rũ trong chiếc váy ren tông pastel thời thượng đã trở thành tâm điểm của một sự kiện làm đẹp mà chính cô đại diện hình ảnh. Đây là một công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật Ultherapy.




Hình ảnh thời trang cuốn hút với vẻ gợi cảm khi xuất hiện trong thời gian qua được người đẹp lý giải một cách đơn giản là muôn tôn vẻ đẹp cho mình và cho chính sự kiện, vì một khi đối tác mời chị tham dự thì họ luôn muốn khách mời đep và sang trọng. Chính vì thế, chị chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng và phù hợp với không gian sự kiện.




Luôn được khen ngợi về hình ảnh tươi trẻ, đặc biệt là vóc dáng cuốn hút khi chị gần bước vào độ 40 tuổi và mẹ của hai cô công chúa, Trịnh Kim Chi không ngần ngại tiết lộ bí quyết: “Tôi không có bí quyết gì to tát, chỉ đơn giản tôi luôn chăm sóc mình bằng cách không để cho cuộc sống căng thẳng stress. Với đăc thù công việc của tôi là làm việc hoạt động liên tục, có lẽ đó cũng là lúc tôi luyện tập sự dẻo dai của cơ thể thay cho thể dục hoặc đi bộ hàng ngày”.




Trong sự kiện, chị có dịp hội ngộ cùng những người bạn thân thiết, đây cũng là nhũng mỹ nhân được mọi người ngợi khen về nhan sắc qua thời gian. Tuy không gặp nhau nhiều nhưng chị và mọi người thường liên lạc trên điện thoại hoặc facebook,nên khi có dịp hội ngộ cùng nhau trong sự kiện này thì “hội chị em” vất vui vẻ chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhẹ nhàng và thoải mái.




Khi được hỏi về những công việc trong thời gia tới, chị cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi muốn dựng một vở kịch rất lạ mà chưa sân khấu nào dựng, với thể loại về võ thuật. Tôi có những người bạn đang náo nức với thể loại này và họ sẽ hết lòng với tôi.”


Ngoài ra, chị cũng đang chuẩn bị cho một chuỗi chương trình thường niên ca nhạc-kịch-thời trang gây quỹ học bổng và nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn. Được biết đây là một chương trình mà chị rất tâm huyết hiện đang lên chương trình và tìm nhà tài trợ....




NSƯT Trịnh Kim Chi đang đào tạo những khoá diễn viên mới, đây là khóa đào tạo tạo để trở thành những diễn viên sân khấu –điện ảnh chuyên nghiệp. Khóa học này kéo dài trong 2 năm, song song trong quá trình học sẽ được thực hành và thử sức trên sân khấu những vai nhỏ.


Chương trình đào tạo đặc biệt này chỉ dành cho các bạn trẻ được định hướng nghề nghiệp dung hòa giữa năng lực và lòng yêu nghề. “Không có năng khiếu nên ngưng học đi tìm nghề khác- có khả năng thì tiếp tục trao dồi và sống nghiêm túc, đạo đức với nghề, đó cũng là phương châm của tôi khi đón nhận các em đến với lớp học” – Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ.

Hoài Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com