Hồng Đào thất vọng vì các con không muốn theo con đường nghệ thuật

Dailypress - Vốn là người yêu nhạc bolero nên Hồng Đào (vai Mộng Lan) đã mong mỏi ít nhất một trong ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít có niềm đam mê với nghệ thuật.


Mỗi tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, khán giả cả nước lại có hẹn với bộ phim sitcom Gia Đình Vui Nhộn. Đi được gần một nửa chặng đường phát sóng, gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào) cùng ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít (Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang) đã là những gương mặt thân thuộc và gần gũi với người xem.
Thông qua những tập phim có tình huống đời thường nhưng rất sinh động và giàu cảm xúc, khán giả đã có những giây phút thư giãn thật sự với bộ phim sitcom mới mẻ này.


Bé An Khang lần đầu được “ba” Quang Minh cho đi học võ


Tuần này, các tập Gia Đình Vui Nhộn sẽ tiếp tục là những câu chuyện xoay quanh gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh, Hồng Đào) cùng ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít (Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang).




Vít là em út trong gia đình nhưng thường xuyên bị hai an hem Đinh, Ốc bắt nạt, ăn hiếp và không cho chơi cùng. Dù đã đưa ra rất nhiều giải pháp nhưng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan vẫn bất lực trong việc cho Vít “hoà nhập” cùng “bộ đôi” Đinh và Ốc. Thế nên, Quang Minh đã có quyết định “táo bạo” là cho Vít đi tập võ để nâng cao sức khoẻ, “chiến đấu” lại hai anh.






Những tình huống “dở khóc, dở cười” trong lớp học võ cũng bắt đầu từ đây. Khi Vít dần trở nên “mạnh mẽ” và tự tin vào “sức mạnh” của bản thân cũng là lúc nhiều rắc rối khác kéo đến cho Quang Minh. Anh đã rất háo hức và chờ đợi sự thể hiện và thay đổi của con trai út nhưng sự thay đổi lớn này khiến anh “choáng váng” và lại tiếp tục nhờ sự “tư vấn” của ông Tám (Lê Bình).


Cùng với đó, do bị “bẽ mặt” trong một buổi ghi hình với Năm Bù Loong (Mạc Văn Khoa) cho chương trình Giờ Công Cụ, Quang Minh cũng đã “lén lút” tập võ theo con trai để “trả đũa” Năm Bù Loong. Tập phim mang “thiên hướng” võ thuật với những tình huống bất ngờ này sẽ được lên sóng trong Gia Đình Vui Nhộn tối nay, lúc 20h00 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Hồng Đào thất vọng vì các con không muốn theo con đường nghệ thuật


Vốn là người yêu nhạc bolero nên Hồng Đào (vai Mộng Lan) đã mong mỏi ít nhất một trong ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít có niềm đam mê với nghệ thuật. Tuy nhiên, cô đã “thất bại” với hai trường hợp của Đinh và Ốc khi Đinh thì đam mê sửa chữa đồ đạc còn Ốc lại có hứng thú với khoa học chứ không thích nghệ thuật.



Mọi niềm hi vọng của cô tiếp tục đặt trên “đôi vai” của Vít (An Khang). Hồng Đào đã sắp xếp buổi… diễn múa bale cho hai cha con Tư Mỏ Lết và Vít đi xem nhưng cả hai vốn không thích bale nên đã bỏ qua sự sắp xếp của Hồng Đào.






Việc này dẫn đến một cuộc tranh cãi và giận dỗi giữa vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan cùng cách dạy dỗ, định hướng cho con cái trở thành người như thế nào sau này. Quang Minh, Hồng Đào sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào và liệu “niềm hi vọng” Vít có thiên hướng yêu nghệ thuật giống mẹ? Đón xem tập 44 của Gia Đình Vui Nhộn, phát sóng vào 20h00 thứ năm, ngày 30/3 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Đình Vui Nhộn tuần này sẽ tiếp tục với những tình huống mới lạ và hài hước.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com