380 doanh nghiệp thuộc 28 nước tham gia triển lãm Propak Vietnam 2017

Dailypress - Ngày 9/3, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế về Chế biến đóng gói bao bì tại Việt Nam (Propak Vietnam 2017) cho biết, Propak Vietnam 2017 được diễn ra từ ngày 21 – 23/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.


Propak Vietnam 2017 mang đến một không gian trừng bày với nhiều máy móc công nghệ hiện đại đến từ các nhà cung ứng hàng đầu của thế giới. Triển lãm thu hút hơn 380 đơn vị triển lãm đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Propak Vietnam 2017 có vai trò kết nối doanh nghiệp và cộng đồng ngành chế biến đóng gói, tạo nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường.



Tại Propak Vietnam 2017, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận hàng loạt công nghệ nổi trội đến từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục triển lãm dài từ công nghệ đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm – đồ uống; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn; cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói; nguyên liệu thực phẩm, phụ gia và gia vị, công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm, công nghệ môi trường và xử lý chất thải. Với sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày, Propak Vietnam 2017 sẽ là nơi mang đến những giải pháp hiệu quả, giúp cải thiện mẫu mã và chất lượng sản phẩm, là nơi nâng tầm năng lực sản xuất và gia tăng ưu thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong ngành.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com