Viễn Thông A lựa chọn công nghệ Microsoft để chăm sóc khách hàng tốt hơn

Dailypress - Viễn Thông A đã lự chọn các ứng dụng công nghệ của Microsoft để dễ dàng quản lý, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày 18/1/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Viễn Thông A, Microsoft và CMC đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai công nghệ Microsoft, thúc đẩy quá trình tư vấn cung cấp và triển khai dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A. 

Sự kiện này đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng, củng cố cam kết của Viễn Thông A trong hành trình luôn mang lại những lợi ích công nghệ thiết thực kèm dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng trong nước. 

Củng cố cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng, Viễn Thông A đã đặt tiêu chí sử dụng công nghệ, triển khai công nghệ tiên tiến để đảm bảo việc vận hành, bán hàng và chăm sóc khách hàng. 

Theo thỏa thuận kí kết giữa hai bên, Viễn Thông A sẽ triển khai Công nghệ Microsoft đồng bộ từ hạ tầng đến ứng dụng, bao gồm: Windows Server, SQL Server, Microsoft Exchange, Windows 10 và Microsoft Office. 
Công ty Viễn Thông A, Microsoft và CMC đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Việc triển khai đồng bộ công nghệ tiên tiến của Microsoft sẽ giúp lãnh đạo và nhân viên Viễn Thông A vận hành hiệu quả và linh hoạt, đồng thời sẽ giúp Viễn Thông A tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao được chất lượng dịch vụ, gia tăng tính chuyên nghiệp, đảm bảo được sự ổn định và nâng cao năng lực bảo mật hệ thống. 

Ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám Đốc Microsoft, cho biết: “Ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh là việc tối quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay. Hợp tác giữa Viễn Thông A và Microsoft sẽ là cơ hội để hai phía đồng hành triển khai và mang lại những dịch vụ và giải pháp hiện đại mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn an ninh ở cấp độ cao nhất”.

Bà Hoàng Ngọc Vy - CEO Viễn Thông A, cho biết: “Trong suốt 20 năm hoạt động, Viễn thông A có hệ thống bán lẻ và chăm sóc khách hàng trải dài khắp toàn quốc, Viễn Thông A hiểu được rằng cần phải triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng bằng những dịch vụ tối ưu, an toàn. Do sản phẩm cũng như giải pháp của Microsoft phù hợp hoàn toàn với các yêu cầu kể trên, Viễn Thông A đi cùng Microsoft để xây dựng một hệ thống CNTT hiện đại đáp ứng mục tiêu đem lại những dịch vụ khác biệt, hiện đại, an toàn nhất cho khách hàng”. 

Cung cấp những lợi ích giá trị gia tăng kèm theo các hỗ trợ kỹ thuật liên tục, bộ giải pháp này sẽ được cung cấp và triển khai bởi Công ty CMC SI Sài Gòn (CMC SI SG). CMC SI SG không chỉ là đơn vị luôn tìm kiếm các sản phẩm với công nghệ mới nhất để cung cấp cho khách hàng mà còn luôn muốn tìm ra những phương thức thương mại hợp lý nhất để giúp khách hàng đáp ứng được bài toán cân bằng giữa Công nghệ và Tài chính. 

Là một phần trong thỏa thuận, Microsoft, CMC và Viễn Thông A sẽ phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai, đào tạo và đồng phối hợp thực hiện kế hoạch phê duyệt. 

Lựa chọn Microsoft tiếp tục củng cố cam kết đem lại dịch vụ chất lượng cao và những lợi ích công nghệ thiết thực cho khách hàng của Viễn thông A.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com