Sơn TOA Việt Nam mang mùa xuân đến với bênh nhân ung thư

Dailypress - Chương trình “Xuân yêu thương” được Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố phối hợp tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều nhà phân phối, đại lý, đối tác và các mạnh thường quân. 

Chương trình “Xuân Yêu Thương” trở thành một hoạt động thường niên của Sơn TOA Việt Nam trong thời gian qua. Nằm trong chuỗi chương trình “Ước mơ của Thúy” với mục đích gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhi ung thư, chương trình đã thật sự lan tỏa trên khắp cả nước khi với mỗi lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và sơn dầu bóng cao cấp Homecote bán ra trong thời gian từ 01/11/2016 đến 31/12/2016 sẽ được Sơn TOA trích 500 đồng đóng góp vào quỹ, đồng thời đầu tư để sản xuất áo thun Xuân Yêu Thương. Và chương trình năm nay đã gây quỹ từ thiện được gần 150 triệu đồng thông qua hai hoạt động. 


Tổng số tiền trên đã được sử dụng để tổ chức ngày hội mùa xuân, cũng như trao các phần quà tết cho hàng trăm bệnh nhi ung thư tại 3 bệnh viện: 

Bệnh viện K Hà Nội 

Địa chỉ: 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian: 15/01/2017 

Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội 

Địa chỉ: 18/879 La Thành - Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: 15/01/2017 

Bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp.HCM 

Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Thời gian: 19/01/2017. 


Sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote đồng hành cùng các bệnh nhi ung thư và chương trình “Xuân Yêu Thương” đến nay là mùa thứ 3. Mỗi mùa trôi qua là một trải nghiệm, một cảm xúc khó tả. Chỉ với những túi quà nhỏ, những chiếc bóng bay,… chúng tôi đã mang đến cho các em một mùa xuân thật ý nghĩa. Chính những khoảnh khắc mộc mạc ấy là động lực giúp chúng tôi tiếp tục mang “ Xuân Yêu Thương” đến với mùa thứ 2, thứ 3 và nhiều năm nữa. 

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, Sơn TOA đã phát triển nhiều dòng sản phẩm không sử dụng Chì và Thủy ngân, hai kim loại nặng nằm trong danh sách chất độc nguy hiểm cho môi trường lẫn sức khỏe con người, trong đó có dòng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và Homecote. Ngoài ưu điểm hoàn toàn không sử dụng Chì và Thủy ngân, an toàn cho sức khỏe, sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội khác như nhanh khô, độ bóng cao, màu sắc tươi đẹp và đa dạng, chống nấm mốc và dòng sản phẩm này đã vinh dự trở thành đại điện đồng hành cùng “Xuân Yêu Thương”. 



Được biết, là thành viên của Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan (Tập đoàn sản xuất Sơn hàng đầu Đông Nam Á với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sơn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường) với định hướng TOA Greenovation, Sơn TOA Việt Nam là công ty tiên phong trong việc kết hợp công nghệ hiện đại của nhiều tổ chức hàng đầu thế giới từ Đức, Mỹ... vào sản phẩm, nhằm đem lại giải pháp an toàn, thân thiện với môi trường, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh. 

Sơn TOA Việt Nam cam kết tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cuộc sống tuyệt vời cho người Việt trong hành trình “Sơn hạnh phúc – Vẽ yêu thương”. 

Thục Vy



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com