Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh cháy hết mình trong đêm nhạc của ca sĩ TÂN HY KHÁNH

Dailypress - Ttại phòng trà Đồng Dao đã diễn ra minishow giới thiệu giọng hát hải ngoại Tân Hy Khánh với sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ, đồng nghiệp - bạn thân của nam ca sĩ: Quốc Thiên, Bạch Công Khanh, Tiêu Châu Như Quỳnh,...



Tối ngày 18/1 vừa qua tại phòng trà Đồng Dao đã diễn ra minishow giới thiệu giọng hát hải ngoại Tân Hy Khánh với sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ, đồng nghiệp - bạn thân của nam ca sĩ trở về từ hải ngoại này. Phải kể đến sự góp mặt của nam ca sĩ Quốc Thiên, quán quân Gương Mặt Thân Quen - Bạch Công Khanh, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Vân Quỳnh Idol, Trish Lương, Hoàng Nhã Vy, hotboy nhí Mai Chí Công cùng sự dẫn dắt của MC/ Người mẫu Đức Tiến.



Trong đêm nhạc đặc biệt này, Quốc Thiên đã gửi đến khán giả 2 bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình - Mong Manh Tình Về và Lạc. Bên cạnh đó anh cũng đã cháy hết mình cùng với Tân Hy Khánh trong ca khúc rock sôi động của nhạc sĩ Sa Huỳnh - Về Ăn Cơm. Đây cũng là dịp hiếm hoi để cả hai cùng có những tâm sự cùng khán giả về những kỷ niệm thuở ngày xưa - lúc mới chập chững đi hát của cả hai.


Hotboy nhí của The Voice Kids - Mai Chí Công đã được biết đến trước đây khi đóng MV cùng với Tân Hy Khánh cũng đặc biệt có mặt trong đêm nhạc lần này của anh. Và một trong những ca khúc ấn tượng, gây được nhiều thiện cảm của khán giả dành cho giọng ca 13 tuổi này lại là Điều Buồn Tênh - từng được xem là bản hit cho sự trở lại của “hoàng tử sơn ca” - Quang Vinh.


Bên cạnh đó, Tân Hy Khánh và người bạn tri kỷ cuả mình - nhạc sĩ Mạnh Quân cũng sẽ thực hiện một album song ca của cả hai phát hành cùng lúc tại thị trường hải ngoại và trong nước. Riêng trong dịp Black Valentine tháng 3/2017 tới đây, phần 2 của MV Nếu Có Một Khoảng Cách cũng sẽ chính thức được ra mắt khán giả khắp nơi.



Có thể với một nghệ sĩ trẻ như Tân Hy Khánh thì cường độ làm việc và sự “chịu chơi" - dám làm show tại thời điểm cận Tết luôn là một sự mạo hiểm táo bạo. Nhưng hy vọng bằng sự đam mê, tâm huyết và ngọn lửa đam mê luôn cháy trong từng sản phẩm âm nhạc của Tân Hy Khánh sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả trong thời gian tới đây.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com