OCB Khai trương Phòng giao dịch Lam Sơn, Thanh Hó

Dailypress - Ngày 12/01/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) khai trương hoạt động PGD Lam Sơn trực thuộc Chi Nhánh Thanh Hóa tại địa chỉ Căn nhà Khu 3, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa. Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện các Ban ngành tại địa phương, Lãnh đạo OCB và đông đảo khách hàng. OCB dành nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng giao dịch nhân dịp này. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi khai trương liên tục 9 điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc trong Quý 1/2017 theo sự chấp thuận của NHNN.

Nhằm thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho Khách hàng trong năm 2017, OCB khai trương PGD Lam Sơn trên địa bàn tình Thanh Hóa. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi khai trương liên tục 9 điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc trong Quý 1/2017. Trước đó, ngày 09/01/2017, OCB đã khai trương hoạt động PGD Phú Quốc tại huyện đảo Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang.


Lễ cắt băng khai trương PGD Phú Quốc

Trong không khí tưng bừng tại buổi lễ khai trương, đại diện lãnh đạo OCB chia sẻ : “Nhìn lại chặng đường hơn 20 năm hoạt động và phát triển của OCB, chúng tôi tự hào với những thành quả đạt được, đó là: Niềm tin yêu của quý khách hàng, cổ đông, sự hỗ trợ nhiệt tình của các cơ quan quản lý nhà nước trung ương và địa phương; Sự đoàn kết, cống hiến hết mình của CBNV qua các thời kỳ giúp OCB vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; đảm bảo phát triển bền vững với hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước; tạo việc làm cho hơn 3.000 CBNV và phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước.”

Buổi lễ khai trương diễn ra trang trọng và có sự góp mặt từ phía Đại diện Ngân hàng nhà nước, Ông Phùng Văn Khuê Phó Giám đốc Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Thanh Hóa phát biểu: “Hôm nay, sự hiện diện chính thức của trụ sở OCB – PGD Lam Sơn tại khu 3 huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đánh dấu một cột mốc quan trọng, giúp môi trường hoạt động cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng trở nên sôi động hơn, thúc đẩy nhanh hơn nữa sự tăng trưởng của kinh tế trên địa bàn. Giai đoạn đầu chuyển về đây sẽ có thể có những khó khăn nhất định, nhất là công tác huy động vốn. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, OCB Lam Sơn cần bám sát Nghị quyết của Cấp ủy và Chính quyền địa phương.”


Lễ cắt băng khai trương OCB PGD Lam Sơn

Trong ngày đầu hoạt động, PGD Lam Sơn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại địa phương. Ngoài những phần qua tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương, OCB Lam Sơn đang triển khai chương trình ưu đãi “Tân niên phú quý – Lộc phát an khang” với nhiều phần quà tặng giá trị dịp Tết và cơ hội rút thăm đồng tiền vàng OCB, những Khách hàng đầu tiên giao dịch vào tuần sau Tết còn có cơ hội nhận được bao lì xì may mắn đầu năm.

Hướng đến một ngân hàng hiện đại, đa năng dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB đang phát triển mạnh các kênh phân phối trong cả nước cũng tốc độ tăng trưởng kinh doanh bền vững. Năm 2016 đánh dấu một bước ngoặc mới trong lộ trình phát triển của Ngân hàng Phương Đông (OCB), khẳng định một giai đoạn bứt phá – thành công với việc đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh đề ra, tạo đà cho một năm 2017 phát triển đột phá.

Thục Vy

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com