Mòn mắt với gout thời trang cực chất của Suboi





Trong năm qua, nữ rapper số 1 Việt Nam không chỉ đánh dấu mình với những thành công nhất định trên con đường âm nhạc mà còn tung sức hút ở gout thời trang cực chất. Cô cũng chính là đại diện của nhiều thương hiệu, nhãn hàng hiện nay.
Suboi là một nghệ sĩ theo dòng nhạc hip-hop, nổi tiếng với nhiều bài rap được yêu thích trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là một yếu tố ảnh hưởng đến gout thời trang của cô. Trong năm qua Suboi liên tục tung sức nóng của mình bằng với những thành tích đáng nể phục.



Phong cách thời trang của Suboi cũng có nhiều biến chuyển mạnh mẽ đầy biến hóa và “.chất đến phát ngất”. Không quá khó để tìm thấy những hình cả từ cá tính đến nổi loạn và cả quái trong phong cách thời trang riêng của mình.
Suboi là hình ảnh của một người trẻ hiện đại, năng động, cùng với đó là sự thông minh, bản lĩnh, cô luôn biết làm nổi bật mình và tạo dựng được dấu ấn riêng mỗi khi nhắc đến.


Nữ Rapper số 1 Việt Nam thường xuất hiện với những hình ảnh năng động có sự tương đồng với phong cách âm nhạc mà mình theo đuổi.


Không sở hữu những đường cong tuyệt hảo, Suboi mang đến nét sexy tỏa ra từ thần thái của chính mình. Cô minh chứng một sức hút mới đặc biệt từ cá tính nổi loạn của mình.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com