Lệ Quyên được chồng hộ tống ra Hà Nội làm liveshow

Dailypress - Chiều ngày 3/1/2017, Lệ Quyên đã có mặt tại Hà Nội để tổng duyệt liveshow Khúc Tình Xưa - Lam Phương

Lệ Quyên là một người khá cầu toàn nên thay vì tổng duyệt cho hội đồng thẩm định nghệ thuật vào sáng 4/1 nhưng nữ ca sĩ đã muốn được duyệt sớm hơn để có thể lắng nghe những ý kiến đóng góp và có nhiều thời gian hơn cho việc ráp chương trình. Cô được chồng hộ tống ra sân bay. Cô được nhiều người nhận ra và quan tâm đến album Khúc Tình Xưa Lệ Quyên - Lam Phương, cũng như liveshow sắp diễn ra tại Hà Nội khiến nữ ca sĩ thấy rất ấm lòng vì tình yêu thương của khán giả dành cho mình. 



Chưa kịp ăn uống gì nhiều, Lệ Quyên đã vội đến Cung Việt Xô để tập dợt thêm, chuẩn bị buổi tổng duyệt. Lệ Quyên tuy khá mệt vì vào dịp cuối năm quá bận rộn với công việc, lại phải bay tới nhiều địa phương khác nhau liên tục. Cô hát từ chiều tối đến tận lúc nửa đêm. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ nhưng cô vui vẻ cho biết: "Nhờ hát phòng trà thường xuyên, mỗi lần hát cũng vài chục bài nên tôi được tập luyện nhiều năm rồi, không sao hết". 


Lệ Quyên còn cẩn thận mang theo thuốc Tây đặc trời viêm xoang do cô sợ thời tiết ở Hà Nội lạnh. Tuy nhiên may mắn là khí trời chỉ se se nên không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cô. 


Được biết, toàn bộ vé cho liveshow Lam Phương - Lệ Quyên đã được bán hết. Giọng hát Phải chi em biết vô cùng hạnh phúc vì dù liveshow diễn ra vào dịp cuối năm, rất khó bán vé. 

Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khán giả đã quý yêu tôi, dành cho tôi quá nhiều nhiệt thành. Tôi biết mình phải còn cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ làm những album chất lượng nhất để gởi tới người hâm mộ. Liveshow lần này là một lời tri ân tôi dành cho người yêu nhạc Lệ Quyên tại Hà Nội. Năm 2018, tôi sẽ làm Q show 2, mong là vẫn tiếp tục nhận được sự thương yêu đó của quý khán giả". 




Lệ Quyên cùng Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Quang Đại sẽ hát toàn nhạc Lam Phương trong liveshow. Dương Triệu Vũ đến trễ một chút vì bị delay máy bay tại Nha Trang suốt hai tiếng. Tuy nhiên khi đến nơi, gặp đàn chị Lệ Quyên anh nhanh chóng trò chuyện, cũng như tập trung vào ráp nhạc. Quốc Thiên và Dương Triệu Vũ vốn nhiều lần song ca cùng Lệ Quyên tại phòng trà Không Tên nên việc ráp nhạc diễn ra rất nhanh chóng, suôn sẻ. 



Lệ Quyên chọn 7 trang phục đến từ một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và của các Nhà Thiết Kế Việt như Hoàng Hải, Công Trí, Chung Thanh Phong... Cô cẩn thận xem lại xem áo quần đã chỉn chu chưa để sẵn sàng xuất hiện lộng lẫy nhất vào đêm 4/1 này. 

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com