'Hát cùng mẹ yêu': Con trai Siu Black ôm ngực trên sân khấu vì quá run

Dailypress - Do biểu diễn dưới dạng solo, mỗi người trình bày một ca khúc nên áp lực đè nặng lên Siu Mạnh. Chàng trai dân tộc do quá hồi hộp nên nhiều lần quên lời và ngập ngừng trên sân khấu. Mỗi lần như vậy, anh lại quay sang cánh gà tìm mẹ. 

Đây là đêm thi của 3 cặp mẹ con nghệ sĩ: NSƯT Kim Xuân – ca sĩ Huy Luân, nghệ sĩ Phương Dung – diễn viên hài Dũng nhí, ca sĩ Siu Black – con trai Siu Mạnh. 3 tiết mục là 3 câu chuyện gia đình đầy yêu thương và là 1 bài học chung về chữ hiếu dành cho tất cả người con – như chính câu nói của người dẫn chương trình Phước Lập trong chương trình tối qua: “lấy tình riêng hòa với tình chung”. 

NSƯT Kim Xuân – ca sĩ Huy Luân. 

Nghệ sĩ Phương Dung – diễn viên hài Dũng nhí. 

Tuần này, nữ ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh chọn 2 ca khúc Tây Nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường đó là Ơi! M’ Drak và Nỗi nhớ cao nguyên. Do biểu diễn dưới dạng solo, mỗi người trình bày một ca khúc nên áp lực đè nặng lên Siu Mạnh. Chàng trai dân tộc do quá hồi hộp nên nhiều lần quên lời và ngập ngừng trên sân khấu. Mỗi lần như vậy, anh lại quay sang cánh gà tìm mẹ. 

Từ trong cánh gà, ca sĩ Siu Black liên tục động viên con trai cứ hát tiếp nhưng vì chính chị cũng không thuộc lời ca khúc này nên cũng không thể nhắc lời cho con. 


Trên bàn giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy cũng ra dấu động viên Siu Mạnh tiếp tục hát lướt qua để ca khúc không bị gián đoạn. Do quá run, Siu Mạnh đã đưa tay đấm lên ngực và xoa mạnh để bớt run. Khoảnh khắc đáng yêu ấy của anh đã át đi tất cả những vấp váp trong ca khúc Nỗi nhớ cao nguyên. Giám khảo Đức Huy cũng chia sẻ bí quyết cho Siu Mạnh, rằng ca hát cũng giống như cuộc đời, không thể vì một lỗi lầm mà dừng lại nhằm khuyên anh dù có quên lời vẫn phải cố hát tiếp. 


Ở ca khúc Ơi! M’Drak, Siu Black vẫn thể hiện giọng ca đầy nội lực mà đến nay vẫn chưa có ai là truyền nhân kế thừa.


Sau khi kết thúc bài hát, chị gửi lời cảm ơn và nụ hôn gió đến 3 giám khảo: NSND Ngọc Giàu, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Phương Dung.


NSND Ngọc Giàu cũng “đáp lễ” lại bằng một nụ hôn gió.


Tập 4 của chương trình có chủ đề “Gia đình là nơi” sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ ba, ngày 24/1 trên kênh HTV7. Giám khảo gồm: NSND Ngọc Giàu, danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Đức Huy và tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức. Dẫn chương trình là nhà báo Phước Lập. 


Giám khảo chương trình. 

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com