Gia đình Quang Minh - Hồng Đào và những chuyện "Đau đầu mới" của 3 ông nhóc siêu quậy

Dailypress - Vừa lên sóng 4 tập đầu tiên nhưng bộ phim sitcom Gia đình vui nhộn với sự tham gia của cặp vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh – Hồng Đào đã ngay lập tức chinh phục khán giả. Mỗi tập phát sóng vẫn là một câu chuyện hàng ngày trong gia đình, nhưng dường như khán giả đều có thể thấy chính mình, thấy cuộc sống của mình ở mỗi câu chuyện xảy ra trong nhà Tư Mỏ Lết – Mộng Lan cùng 3 “nhóc” Đinh, Ốc, Vít.

3 ông nhóc siêu quậy

Sau khi trải qua nhiều tình huống “dở khóc, dở cười” như máy rửa chén, máy cắt cỏ lần lượt nổ tung, ảo thuật gia bị nhốt vào thùng… thì gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan lại tiếp tục đau đầu vì ba “ông con” Đinh, Ốc, Vít (do diễn viên nhí Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang thủ vai). Nhà có ba cậu con trai đang ở tuổi nghịch ngợm nên hàng loạt rắc rối do các bé gây ra cho Tư Mỏ Lết và Mộng Lan là… không đếm xuể. Trong các tập tiếp theo, khán giả sẽ thấy “tần xuất” xuất hiện của ba diễn viên nhí đáng yêu này được tăng lên đáng kể khi các bé mang lại ngày càng nhiều rắc rối cho gia đình. Điều này đã khiến Tư Mỏ Lết phải gác lại công việc để chú tâm vào việc dạy dỗ, khuyên bảo ba “ông tướng” nghịch ngợm. Nhưng với bản tính “nghịch ngầm” sẵn có, chắc chắn “nhiệm vụ” dạy dỗ của Tư Mỏ Lết sẽ không hề dễ dàng. 


Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang tuy là các diễn viên nhí nhưng nhập vai ăn ý không kém hai diễn viên chuyên nghiệp Quang Minh, Hồng Đào. Kịch bản gần gũi từ lời thoại cho tới tình huống, lại khá giống tính cách của ba bé nên các em không gặp quá nhiều khó khăn trong lúc ghi hình. Tài nhớ thoại của ba diễn viên nhí cũng rất nhanh, Bảo Bảo chia sẻ: “Lời thoại giống như lời con nói, rất dễ hiểu nên con học thoại nhanh, không tốn quá nhiều thời gian. Anh Lộc, em Khang và 2 cô chú Quang Minh, Hồng Đào cho con cảm giác như người trong nhà, mọi người rất thân thiết với nhau nên con thấy tự nhiên, dễ diễn chung”. Đối với Quang Minh, Hồng Đào, họ xem ba “nhóc” Đinh, Ốc, Vít như con nên quá trình ghi hình diễn ra dễ dàng, không khí lúc nào cũng vui vẻ. Sự gần gũi của các diễn viên đối với từng nhân vật trong phim là lí do tập phát sóng nào của Gia đình vui nhộn cũng rất tự nhiên, dễ đi vào lòng người. Ngoài ra, nhân vật ông Tám (diễn viên Lê Bình) vẫn tiếp tục đóng vai trò “chuyên gia tư vấn” cho Tư Mỏ Lết, giúp anh “sáng tỏ” các “vấn đề” luôn xảy ra trong các gia đình trẻ. 


Với những tình huống mới thú vị, trớ trêu và lạ lùng, các tập tiếp theo của Gia đình vui nhộn sẽ tiếp tục mang đến tiếng cười và giây phút thư giãn cho khán giả. 

Đón xem tập 5,6,7,8 của Gia đình vui nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com