Trương Quốc Bảo tỏa sáng trên sân khấu Chàng hề xứ Quảng 2 – Về Quê

Dailypress - VJ Trương Quốc Bảo là một trong những ca sĩ trẻ có mặt tại live show Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê của nghệ sĩ hài Trường Giang. Anh có dịp hội ngộ cùng các bậc đàn anh đàn chị trong nghề cũng như thể hiện những nét mới mẻ của mình.

Trương Quốc Bảo được biết đến là một trong những VJ – ca sĩ trẻ trẻ và tài năng được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Với ngoại hình điển trai sáng sân khấu, Trương Quốc Bảo đang dần khẳng định mình tại V-pop, cùng với đó là những hoạt động tích cực.


Trương Quốc Bảo tỏa sáng trên sân khấu Chàng hề xứ Quảng 2 – Về Quê 

Mới đây, nam ca sĩ trẻ này có dịp góp mặt tại live show của nghệ sĩ hài Trường Giang mang tên Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê. Đây là món quà để tri ân khán giả đã dành tình cảm yêu mến, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Trương Quốc Bảo có dịp đứng chung sân khấu là những đàn anh đàn chị có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đây là một cơ hội đặc biệt dành cho anh để có thêm nhiều kinh nghiệm cho chính mình. 

Trương Quốc Bảo cùng các nghệ sĩ duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Khác với nhiều hình ảnh năng động của anh trong nhiều hoạt động trước đó. 


Nam ca sĩ điển trai có dịp tỏa sáng hết mình với liên khúc những sáng tác về Quê hương gồm: Quê Hương: Quê Tôi, Quê Hương Việt Nam, Tôi Yêu. Đây là các sáng tác nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của các nhạc sĩ: Anh Minh, Anh Khang, Phương Uyên.

Anh xuất hiện trong một thiết kế với tông màu đỏ nổi bật và lịch lãm nhưng không kém phần.Với những ca khúc viết về quê hương, Trương Quốc Bảo có cơ hội trải nghiệm mới với giọng hát truyền cảm. Anh nhận được nhiều sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả có mặt tại đây và cùng hòa giọng hát cùng anh.

Luôn trẻ trung và đầy sức hút chính là ấn tượng mạnh của khán giả dành cho VJ Trương Quốc Bảo khi xuất hiện tại đây. Nam ca sĩ luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực về hình ảnh của mình cũng như những ca khúc mà anh thể hiện.

Live show Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê được đánh giá là một thành công, thu hút sự tham dự và đón nhận nhiệt từ công chúng. Bên cạnh những tiết mục hài với những màn tung hứng ấn tượng và những tiết mục ca nhạc thú vị. Tất cả đã hòa quyện với nhau chặt chẽ để làm nên một show diễn thành công ngoài mong đợi.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com