Ngọc Trinh làm khán giả bất ngờ khi lần đầu thử sức sân khấu kịch

Dailypress - Tối ngày 29/12, trước buổi diễn vài tiếng, dàn nghệ sĩ góp mặt trong liveshow Gia Bảo 2017 - Cười Xuyên Việt đã đến sân khấu Trống Đồng từ sớm để chuẩn bị kỹ càng. Trong không gian hậu trường nhỏ hẹp, dàn sao thay phiên trang điểm, làm tóc, thay trang phục… với tâm trạng thoải mái. Có thể nói, liveshow Cười Xuyên Việt của Gia Bảo là dịp để các nghệ sĩ hội ngộ vào những ngày cuối năm.




Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng lo lắng không kém khi lần đầu tiên bước lên sân khấu hài kịch. Đếm đêm diễn trong trang phục đơn giản cùng “điểm nhấn” là đôi dép, cô vẫn thích thú tạo dáng trước ống kính. Người đẹp Trà Vinh khá run, khác hẳn hình tượng tự tin trong mỗi shoot hình táo bạo trước đây. Được biết, trong liveshow này, sao phim Vòng Eo 56 sẽ hóa thân thành người phụ nữ đã có chồng con. 




Liveshow của diễn viên hài Gia Bảo diễn ra ở TP HCM. Ngọc Trinh là diễn viên khách mời. Cô cho biết, trước khi bước ra sân khấu, cô rất run và hồi hộp dù đã dành thời gian tập luyện trước đó. Ngọc Trinh hóa thân thành con dâu hay chê bai, nói xấu bố chồng trong tiểu phẩm "Nắng chiều". 




Khi người đẹp vừa xuất hiện, khán giả nhận ra cô và dành tặng tràng vỗ tay. Cô thể hiện tự nhiên từ nét mặt đến ánh mắt. Tuy vậy, bên hai diễn viên là Anh Tú (giữa, đóng vai người chồng) và Gia Bảo (phải, đóng vai cha chồng), Ngọc Trinh bị nhận xét là diễn xuất còn non.
Gia Bảo chia sẻ anh không đòi hỏi quá cao về cách diễn xuất của Ngọc Trinh bởi đây là bước làm quen của người đẹp với sân khấu. Anh nhận xét cô làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, không bỏ buổi tập nào.




Người đẹp Hải Dương (phải) - Hoa hậu Áo dài - đến tặng hoa và cổ vũ Ngọc Trinh.




Trước giờ diễn, người đẹp đến sớm để vào hậu trường chuẩn bị. Cô gặp diễn viên 5 tuổi - bé Ku Tin. 





Ngọc Trinh (phải) bên con gái của diễn viên Gia Bảo - bé Grammy - ở hậu trường. Trong tiểu phẩm, bé Grammy đóng vai con gái của nhân vật do Ngọc Trinh thể hiện.

Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com