Kim Tuyến thanh lịch dẫn cháu đi dự sự kiện.

Dailypress - Gần đây, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thường xuyên xuất hiện tại các chương trình cũng như thảm đỏ của nhiều sự kiện nhưng cô thường xuất hiện lẻ bóng. Lần này, Kim Tuyến đồng hành cùng cháu trai đáng yêu của mình.






Kim Tuyến xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và thanh lịch trong một thiết kế khá lạ mắt.




Trang phục trở nên nổi bật từ những nhấn nhá được đính kết một cách tinh tế. Luôn biến hóa hình ảnh cùng phong cách giúp Kim Tuyến luôn tỏa sáng ở các sự kiện.



Hình ảnh ngày càng xinh đẹp, mặn mà cùng gout thời trang tinh tế biến hóa, Kim Tuyến ngày càng được yêu thích. Hiện tại, cô khá bận rộn với nhiều hoạt động, đặc biệt các dự án phim Tết.




Cháu trai đáng yêu của nữ diễn viên cũng được chú ý với hình ảnh bảnh bao và đáng yêu. Dù còn nhỏ nhưng cậu dạng dĩ trước ống kính, không có nhiều ngại ngùng khi xuất hiện nơi đông người.


Cậu bé còn tự tin tạo dáng khi được chụp hình. Trong sự kiện, cháu của nữ diễn viên cũng được gặp gỡ nhiều bạn nhỏ khác. Kim Tuyến chăm khá kỹ bé tại sự kiện.




Tại đây, nữ diễn viên có dịp hội ngộ cùng diễn viên Trương Quỳnh Anh, bà mẹ trẻ này cũng khá thích thú với hình ảnh dễ thương của bé. Bởi hình ảnh này cũng giống với bé trai của cô ở nhà.


Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com