Học trò nghẹn ngào vì sư phụ Hồng Vân bị... "mỡ trong máu"

Dailypress - Với phong cách diễn hài kết hợp nhạc kịch độc đáo, môn sinh Phạm Yến của đội Thanh Thủy đã khiến khán giả cười điên đảo. Cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tập 5 - Vòng thử thách của Tiếu Lâm Tứ Trụ.


Học trò nghẹn ngào vì sư phụ Hồng Vân bị... "mỡ trong máu"

Dựa trên tập tính thay da theo chu kỳ của loài rắn để xây dựng tiểu phẩm Xà yêu – yêu xà, sư phụ Thanh Thủy hết sức khéo léo khi cài cắm các thông điệp làm người sâu sắc vào phần trình diễn. Còn hai môn sinh Phạm Yến và Trang Tuyền với phần diễn xuất, ca hát sống động hoàn thành trọn vẹn thử thách “Làm rắn” do NSƯT Đức Hải đặt ra.

Tiểu phẩm được thể hiện đầy sinh động với âm nhạc, động tác diễn xuất hình thể và màn đối thoại tung hứng đầy chất hài của các diễn viên. Nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét: “Tiết mục hôm nay của hai bạn hấp dẫn từ lúc mở đầu cho đến khi kết thúc. Sự phối hợp đồng đội của các bạn tuyệt vời, mảng miếng phân chia rất đều, không hề có sự lấn lướt nhau!”. Riêng NSND Hồng Vân đánh giá phong cách diễn hài kết hợp nhạc kịch của Phạm Yến sẽ đem đến màu sắc mới lạ, đặc biệt cho chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ.


Các tiết mục còn lại của đội Thanh Thủy là Tình bạn do Chenco và Phương Linh thủ diễn, dựa trên đề bài do NSND Hồng Vân đặt ra: “Hai chiếc xuồng”, Đăng Trình và Trường Sơn cùng đảm nhận thử thách “Thần chết hiện đại” từ nghệ sĩ Minh Nhí để trình diễn tiểu phẩm Chuyện tình.

Kết thúc phần thi của các môn sinh, huấn luyện viên Thanh Thủy đã quyết định loại hai thành viên nhóm kịch Buffalo: Chenco và Phương Linh để lựa chọn bốn chiến binh mạnh nhất gồm: Phạm Yến, Trang Tuyền, Đăng Trình, Trường Sơn đại diện cho hài phái Trào phúng bước vào vòng tiếp theo.

Về phía đội Hồng Vân, cặp đôi Hoàng Linh – Xuân Nghị cũng để lại nhiều ấn tượng với câu chuyện Báo hiếu sau khi vượt qua thử thách oái ăm “Trai giả gái nhưng không phản cảm” từ nghệ sĩ Minh Nhí.

Tiểu phẩm là câu chuyện về hai anh chàng học trò cải trang thành nữ trà trộn vào Vương quốc Nữ Nhi nhằm mục đích tìm thuốc “trục mỡ” để chữa trị bệnh “mỡ trong máu” cho sư phụ. Tuy nhiên, đến giữa chừng thì bị bại lộ và phải quyết đấu để giành được sự sống cho sư phụ mình. Với lối diễn xuất duyên dáng, chân thật Hoàng Linh và Xuân Nghị không chỉ khiến khán giả cười ngả nghiêng mà còn đem đến sự xúc động về tình thầy trò. 


Kết thúc phần thi, Thánh hài Tỉnh queo Hồng Vân liền bước lên sân khấu ôm chầm lấy Hoàng Linh, Xuân Nghị và bày tỏ: “Sư phụ cần cả hai đứa. Chúng đem tôi ra làm trò chơi hoài à nhưng mà cô yêu các con lắm!”.

Trong đêm thi, các cặp môn sinh còn lại của đội Hồng Vân gồm: Lê Như và Thùy Dương, Tấn Nhật và Bách Đạt cũng đã xuất sắc vượt qua thử thách và thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua các tiểu phẩm: Mướn chỗ chết, Ăn trộm chọn địa điểm.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của các môn sinh, NSND Hồng Vân chia sẻ chị không đành lòng loại bỏ đi bất cứ học trò nào của mình. Sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ, Thánh hài Tỉnh queo Hồng Vân đã trao cơ hội đi tiếp vào vòng sau cho Hoàng Linh, Xuân Nghị, Lê Như và Thùy Dương.

Tập tiếp theo là tập 6 có chủ đề Ứng xử được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 7/12 trên kênh THVL1 với phần dự thi của bốn thí sinh Minh Dũng, Lê Như, Trường Sơn, Phúc Zelo. Tiếu Lâm Tứ Trụ do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. 

Trailer tập 6:



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com