Hồ Quỳnh Hương chia sẻ ước mơ về gia đình

Dailypress - Nữ ca sĩ chia sẻ mình cũng đang “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”, như câu chuyện của một khán giả nữ trong chủ đề Hạnh phúc nơi này của Thay lời muốn nói tối 09/12. 

Là một trong những mỹ nhân Vbiz sớm thành công nhưng đến nay, dù đã ở ngưỡng U40, Hồ Quỳnh Hương vẫn một mình. Tuy nhiên, khi tham gia chủ đề Hạnh phúc nơi này của Thay lời muốn nói, giọng ca “Anh” bất ngờ chia sẻ ước mơ về gia đình của riêng mình. Trong chương trình, nữ ca sĩ đồng cảm với cánh thư của một khán giả nữ về hạnh phúc lứa đôi, và “thú nhận” mình cũng đang “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Điều này khiến người hâm mộ thêm phần thích thú và thêm tò mò về đời sống riêng của nữ ca sĩ. 

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ ước mơ về gia đình

Với một sáng tác khá quen thuộc, Bức thư tình thứ hai (Đỗ Bảo), Hồ Quỳnh Hương khẳng định đẳng cấp của mình trên mọi sân khấu. Nữ ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả Thay lời muốn nói ở nhạc phẩm bolero Thao thức vì anh (Lam Phương). Bên cạnh giọng hát điêu luyện, Hồ Quỳnh Hương còn thu hút người xem bởi vẻ đẹp kiêu kỳ trong chiếc đầm xanh ngọc bích. 

Phương Vy trở lại ấn tượng với vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ, “khoe” chất giọng đầy nội lực trong ca khúc Sáu mươi năm cuộc đời (Y Vân). Khi đó, Hoàng Yến Chibi lại được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi ngoại hình dễ thương và giọng hát trong trẻo. Vừa đón sinh nhật ở tuổi 22, giọng ca “Ngây ngô” đã tất bật chạy show dịp cuối năm. Trong chương trình, nữ ca sĩ solo đầy da diết nhạc phẩm Lời con hứa (Nguyễn Đức Cường) với sự hỗ trợ của guitar Hoàng Minh. Lần đầu kết hợp nhưng Nam Cường và Hoàng Yến Chibi khá ăn ý trên sân khấu. Cả hai tone-sur-tone trắng, song ca nhạc phẩm Hạnh phúc (Tạ Quang Thắng). 


Là một trong những khách mời dẫn chuyện nhiều chủ đề nhất của Thay lời muốn nói, Hồ Trung Dũng dễ dàng chuyển tải những câu chuyện và kết nối khán giả, bên cạnh đàn chị là BTV-MC kỳ cựu Quỳnh Hương. Nam ca sĩ cũng gửi tặng khán giả những ca giai điệu rất tình trong ca khúc Yêu như ngày mới bắt đầu, do chính anh sáng tác. 

Hamlet Trương tái ngộ khán giả qua ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích của mình: Sẽ có cách, đừng lo. Nam Cường khuấy động sân khấu bằng ca khúc Một nhà (nhóm Da LAB) đầy dễ thương. Cũng trong Thay lời muốn nói, giọng ca “Khó” có dịp hội ngộ đàn anh Xuân Phú (cả hai tham gia chương trình The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ, đang được phát sóng trên kênh THVL1). Vẫn chất giọng trầm ấm đầy chất tự sự, Xuân Phú nói hộ tiếng lòng của một khán giả qua ca khúc Những mùa hoa bỏ lại (Việt Anh). 


Tân quán quân Tiếng hát mãi xanh 2016 Hồng Vân được nhiều khán giả khen ngợi bởi giọng hát sang trọng, quyến rũ trong ca khúc Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên). Thụy Long mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với Bức thư tình đầu tiên (Đỗ Bảo). Chủ đề còn có sự góp mặt của nhóm Lạc Việt với liên khúc: Oh Holy Night (Adolphe Adam) - Joy to the world (Isaac Watts) - We wish you a Merry Christmas. 

Như vậy, Thay lời muốn nói khép lại năm 2016 bằng chủ đề Hạnh phúc nơi này đầy ý nghĩa, như nhiều cái kết có hậu thường thấy ở chương trình. Tháng sau, Thay lời muốn nói “mở hàng” năm mới bằng chủ đề Ấm áp tình Xuân, sẽ lên sóng trên khung giờ mới: 21g chủ Nhật, ngày 08/01/2017, trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com