Á khôi Mỹ Duyên sẽ thử sức mình tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Dailypress  - Với chiều cao 1m71, gương mặt đậm chất á đông cùng vóc dáng hoàn hảo 84 – 60 – 92, Á khôi Mỹ Duyên hứa hẹn là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.







Trong buổi họp báo công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với sự tham dự của nhiều mỹ nhân, nghệ sỹ nổi bật trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của Á khôi Người đẹp Xứ Dừa 2016 đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cánh truyền thông và công chúng khi cô vừa đăng quang vào đầu tháng 12.


Á khôi Mỹ Duyên xuất hiện đầy quyến rũ và quyền lực trong thiết kế dạ hội tha thướt cùng các chi tiết cườm, đá quý được thêu đính tỉ mỉ.


Á khôi Mỹ Duyên cho biết, cô muốn hình ảnh và phong cách thời trang phải thay đổi liên tục để không bị nhàm chán và mang lại sự bất ngờ cho khán giả.




Ngay sau khi đăng quang cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016, Á khôi Mỹ Duyên càng thêm xinh đẹp và rạng rỡ. Mỹ Duyên liên tục chạy show và dường như bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên thảm đỏ các sự kiện của làng giải trí.


“Là một người đẹp và có được danh hiệu Á khôi Xứ Dừa 2016, tôi cũng biết rằng, trách nhiệm và nhiệm vụ của mình là làm sao để có thể truyền tải được những hình ảnh, hoạt động nhân ái đến với tất cả mọi người. Vì vậy trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục hành trình nhân ái và sẽ tham gia thật nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng” – Á khôi Mỹ Duyên chia sẻ.


Nói về những dự định trong năm 2017, Á khôi Mỹ Duyên cho biết cô sẽ tham dự một cuộc thi Hoa hậu để thực hiện ước mơ lớn nhất của mình. Bên cạnh các hoạt động giải trí và nhân ái, Mỹ Duyên cũng đang cố gắng hoàn thành việc học Đại học thật tốt để không phụ lòng độc giả và người hâm mộ.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com