Ra mắt dòng mỹ phẩm dưỡng da mới : Glow X

Dailypress - Ngày 31/10, Công ty TNHH Thương Mại Golden Phoenix (Golden Phoenix Trading) chính thức ra mắt dòng sản phẩm Glow X Skin Care tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Gala Royale - TPHCM.


CEO Liên Kim Linh chia sẻ quá trình thành lập thương hiệu Glow X.

Lo ngại trước vấn nạn kem trộn có hoạt chất bào mòn, chất gây ung thư, mỹ phẩm nhái, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đang tràn lan trên thị trường, bà Liên Kim Linh – Tổng giám đốc công ty TNHH Thương Mại Golden Phoenix đồng thời cũng là người sáng lập đã nghiên cứu và trải qua nhiều tháng làm việc với các kỹ sư hoá đầu ngành tu nghiệp lâu năm tại Pháp, đại diện nhà máy đang sở hữu chứng nhận Bureau Veritas để cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp vàchăm sóc da dành riêng cho làn da người Việt Nam: Glow X. 

Tọa đàm với khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực Da liễu và Dược mỹ phẩm.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, công ty Golden Phoenix sẽ đánh dấu giai đoạn kinh doanh đầu tiên của nhãn hàng trong năm 2016 với mục đích là xây dựng một thương hiệu hoá mỹ phẩm “Made in Vietnam” đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Golden Phoenix từ khi sản xuất, xuất xưởng cho đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nhà máy, tem chống hàng giả đi kèm với giấy công bố chính thức của Sở Y Tế TP. HCM cho phép lưu hành sản phẩm. Tại buổi ra mắt đồng thời là buổi tọa đàm với các khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực Da liễu và Dược mỹ phẩm. 


Các khách mời trải nghiệm sản phẩm Glow

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com