Phim Tết "Chạy đi rồi tính" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tái diễn phân cảnh trại cừu tại TPHCM

Dailypress - Ngày 18/11, nhà sản xuất phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ đã tổ chức khai mạc ‘Trại cừu Chạy đi rồi tính’ tái hiện một phân cảnh chính trong phim. Sự kiện được tổ chức tại SC VivoCity, Tp Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo khán giả tham dự.

Sự kiện ‘Trại cừu Chạy đi rồi tính’ là một hình thức quảng bá phim mới mẻ và sáng tạo với mong muốn tạo nên sự tương tác cao nhất với khán giả. Lần đầu tiên tại Việt Nam. Trên diện tích hơn 100m2 tại sảnh SC Vivo City, một trại cừu thu nhỏ được dựng lên khá công phu và bắt mắt. Hơn 100 con cừu bông với ba kích cỡ khác nhau đại diện cho cừu mẹ, cừu cha và cừu con được trưng bày rải rác khắp khuôn viên ‘trại cừu’ thu hút sự chú ý của khán giả.

Phim Tết "Chạy đi rồi tính" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tái diễn phân cảnh trại cừu tại TPHCM

Bên cạnh trưng bày, tái hiện lại trại cừu ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, nhà sản xuất phim ‘Chạy đi rồi tính’ còn tổ chức các khu nhà chơi thú vị gồm các trò chơi dân gian có liên quan đến nội dung phim.

Đạo diễn - nhà sản xuất Namcito cho hay: “ Tôi luôn muốn đem lại những điều mới mẻ chứ không chỉ đơn thuần làm xong phim rồi chiếu. Hoạt động tái hiện phân cảnh Trại cừu Chạy đi rồi tính được tôi và đạo diễn Bảo Nhân ấp ủ ngay từ khi đang quay phim tại Trại cừu Ninh Thuận. Các khán giả yêu mến khung cảnh trại cừu trong phim có thể đến chụp hình cùng các chú cừu xinh xắn tại trại cừu ở VivoCity.”

Đặc biệt không kém, các gian hàng chơi game được chính các diễn viên nổi tiếng trực tiếp đứng giám sát và tương tác cùng khán giả. Sự thân thiện và gần gũi của các ngôi sao màn ảnh khiến các khán giả thích thú và hào hứng tham gia các trò chơi. Gia đình nhỏ của Hứa Vĩ Văn- Diễm My 9X và bé Trọng Khang làm chủ gian hàng trò chơi “Bịt mắt đập cừu”. Cả ba luôn vui tươi và hào hứng kêu gọi mọi người đến với gian hàng của mình.


Hứa Vĩ Văn hào hứng chia sẻ:” Đây là lần đầu tiên Hứa Vĩ Văn được làm ông chủ của gian hàng trò chơi dân gian. Mặc dù đã được nhà sản xuất báo trước là khán giả rất đông nhưng khi đến đây thì không ngờ đông hơn mình tưởng tượng, đến nổi mặc dù có Diễm My và bé Trọng Khang phụ giúp mà gia đình Hứa Vĩ Văn vẫn không phục vụ các khán giả kịp.”

Diễm My cho hay “ Mặc dù rất mệt nhưng ai cũng vui vì đã lâu rồi Diễm My mới có dịp gặp lại các diễn viên trong phim kể từ hồi đóng máy. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu cùng các khán giả lâu nay đã ủng hộ mình.”

Diễn viên nhí Trọng Khang lần đầu được tham gia vào một trò chơi dân gian thú vị cũng không giấu được hào hứng: “Con rất thích chơi các trò chơi dân gian ở đây. Sự kiện kéo dài đến tận 3 ngày cuối tuần và ngày nào con cũng sẽ đến đây để chơi cùng các khán giả”

Bên cạnh gian hàng của Diễm My- Hứa Vĩ Văn là gian hàng trò chơi với tên gọi “Ném bóng cứu người” của cặp đôi diễn viên Diệu Nhi- Duy Khánh. Nơi đây luôn tràn ngập tiếng cười và tiếng kêu hò cổ vũ. Nam Thư –Puka cũng sở hữu một gian hàng độc đáo không kém phần đông khách. Cả hai liên tục vừa kêu gọi mọi người tham gia chơi vừa tất bật phát quà cho khán giả thắng giải thưởng.

Sự kiện ‘Trại cừu Chạy đi rồi tính’ sẽ diễn ra liên tục 3 ngày từ ngày 18/11 đến hết ngày 20/11/2016. Sau đó, 100 con cừu bông sẽ được tiếp tục chuyển vể các rạp tại tp HCM để trưng bày cho các khán giả tham quan và chụp hình lưu niệm. Sau khi hoàn thành công việc trưng bày, những con cừu này sẽ được các diễn viên của phim trực tiếp đi trao tặng từ thiện cho các trại trẻ mồ côi khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Trailer đầu tiên: Chính thức công bố tạo hình và tính cách của các nhân vật trong phim.



Trong buổi khai mạc ‘Trại cừu Chạy đi rồi tính’ các diễn viên có buổi giao lưu với khán giả. Ngoài thể hiện lại điệu nhảy con cừu đang hot trên mạng, từng diễn viên tự mình tiết lộ tạo hình chính thức kèm tính cách của từng nhân vật của mình tạo sự thích thú với khán giả. 

Trailer 1 của Chạy đi rồi tính giới thiệu từng cụm nhân vật với những tên gọi “bá đạo” cùng với tạo hình mới lạ, khác hẳn những nhân vật họ từng thủ vai trước đây. Gia đình nhỏ của Diễm My 9X - soái ca Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang mặc dù chưa được giới thiệu chi tiết mà chỉ tiết lộ một đoạn gia đình đang trang trí cho ngày Tết. Họ được gọi là “gia đình tào lao”. Việt Hương được giới thiệu là nữ đặc vụ “trời hành” với màn chào sân bằng cú nhào lộn và tác phong chuyên nghiệp. Cặp đôi Diệu Nhi – Duy Khánh xuất hiện với tạo hình phong trần, mạnh mẽ được gọi là bộ đôi vệ sĩ “thích tạo nét”. Còn cặp đôi Nam Thư – Puka vào vai hai nữ cướp xinh đẹp, họ là Băng cướp Xà-neo vì “cuồng” hàng hiệu Chanel.

Đặc biệt, Trailer 1 của Chạy đi rồi tính hé lộ tạo hình tàn tạ bất ngờ của “soái ca” Hứa Vĩ Văn. Anh xuất hiện với hình ảnh anh chồng bán sữa đậu nành luôn kề vai sát cánh cùng đứa con trai của mình do diễn viên nhí Trọng Khang (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) thủ vai. 
Trong trailer, không còn nhận ra nữ giám đốc sáng tạo quyền lực của “Gái già lắm chiêu” ngày nào bởi tạo hình tàn tạ, xuề xoá với tóc ngắn xơ xác, trang điểm quê mùa. Diễm My chia sẻ: “Với vai diễn trong phim Chạy đi rồi tính, đạo diễn bắt tôi phải hoá thân trọn vẹn cho vai diễn từ ngoại hình cho đến nội tâm bên trong. Đây là một vai diễn khó nhất của tôi từ trước đến nay và cũng là một sự thử thách mà hai đạo diễn giao cho tôi. Những ngày quay đầu tiên, sau khi make up xong, tôi còn không nhận ra mình trong gương với kiểu tạo hình Elizabeth Phương Trinh.”

Việt Hương biến hoá khôn lường qua rất nhiều tạo hình trong Trailer 1 vừa được công bố. Được giới thiệu là nữ đặc vụ Lệ Tuyền và là người “dẫn lối đưa đường” mang gia đình đi đến nơi an toàn, danh hài Việt Hương tạo ấn tượng với khán giả với tạo hình gọn gàng và đủ độc đáo. Bên cạnh đó, cô liên tục biến hoá thành những người khác như nữ bệnh nhân hay nữ Y tá cầm xà beng gây nhiều tò mò cho khán giả. 

Mặc dù chưa tiết lộ nhiều về cốt truyện và bối cảnh nhưng có thể thấy trailer đã mang đến những thông tin khá thú vị và thu hút cho khán giả bằng dàn diễn viên chất lượng cùng những cảnh quay bắt mắt. Chất hài hành trình cũng được thể hiện rõ qua Trailer khi liên tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ tràn ngập tiếng cười qua các bối cảnh khác nhau: từ thành phố đến vùng quê, từ rừng sâu cho đến thảo nguyên với trại cừu xanh ngát…

THÔNG TIN VỀ BỘ PHIM

Tóm tắt:

Dưới sự “đưa đường chỉ lối” của nữ đặc vụ “trời hành” Lệ Tuyền (Việt Hương), cô ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (DIễm My 9X) cùng anh chồng bán sữa đậu nành Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và cậu con trai nghịch ngợm Subin (Trọng Khang) buộc phải lao vào một cuộc chạy trốn “bất đắt dĩ”. Trước sự truy đuổi của một bên là băng cướp Xà-Neo “cuồng Chanel” gồm hai nữ cướp Yêu Nữ (Nam Thư) và Số 9 (Puka), một bên là bộ đôi vệ sỹ “thích tạo nét” Cam Ly (Diệu Nhi) và Phi Trường (Duy Khánh), cả gia đình phải trải qua vô số những tình huống tréo ngoe “ngàn cân treo sợi tóc” hứa hẹn mang lại nhiều trận cười muốn “bung nắp não” cho khán giả.

Thể loại: Hài hành trình

Thời lượng: 100 phút

Đạo diễn: Bảo Nhân – Namcito

Diễn viên: Việt Hương, Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, Puka, Trọng Khang

Nhà phát hành: BHD

Dự kiến khởi chiếu: 28.01.2017 (Mùng 1 Tết)

Gia Hân









Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com