Khởi động cuộc thi Hoa khôi Miền Trung 2016

Dailypress - Một cuộc thi nhan sắc dành cho các người đẹp Khu vực Miền Trung mang tên Hoa khôi Miền Trung 2016 chính thức sẽ được khởi động trong tháng 11/2016.


Người đẹp Thái Cung Thương - Đại sứ của cuộc thi Hoa khôi Miền Trung 2016.

Theo đó, cuộc thi Hoa khôi Miền Trung 2016 lần thứ 1 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2016 tại Nhà hát Trương Vương, Đà Nẵng.



Cuộc thi Hoa khôi Miền Trung 2016 mang chủ đề "Vẻ đẹp nghĩa tình", với mong muốn góp phần trong việc tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho trí tuệ người phụ nữ và du lịch Việt Nam. Đặc biệt, Hoa khôi Miền Trung 2016 gửi thông điệp gắn liền với các hoạt động nhân ái và cộng đồng tại Khu vực Miền Trung.


Tại các vòng thi, BTC sẽ chọn lọc sơ loại các thí sinh, sau đó sẽ kết hợp với các phương pháp chấm thi trực diện cùng vòng kiểm tra nhân trắc học do các giáo sư, bác sỹ uy tín trong ngành cùng những vị giám khảo uy tín và có địa vị trong ngành giải trí và xã hội.

Ở cuộc thi, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động về tuyên truyền giáo dục, tham gia từ thiện, hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường để kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức đến các hoạt động nhân đạo.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các nữ sinh thuộc các trường Đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp đang học tập và công tác tại các tỉnh Miền Trung: Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận, có độ tuổi từ 18 đến 25 đều có thể đăng ký dự thi.

Cuộc thi sẽ trao các giải thưởng Hoa khôi Miền Trung 2016, Á khôi 1 và Á khôi 2 cùng các giải thưởng phụ khác như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hình thể, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Thời trang, Người đẹp có làn da đẹp....


Cuộc thi Hoa khôi Miền Trung 2016 do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đào tạo và Đầu tư Green Hope tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt hoa khôi với vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng toàn diện cũng như thái độ ứng xử chuẩn mực, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. 

Chi tiết liên hệ: www.hoakhoimientrung.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoakhoimientrung2016/

Email: hoakhoimientrung@gmail.com

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com