Công bố kết quả chung kết cuộc thi Mobifone Music Contest MMC 2016

Dailypress - Đêm chung kết Cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, số 06 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, TP. HCM, kết thúc hành trình 4 tháng, 3 vòng thi của cuộc thi. Trong đêm chung kết, Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi cùng với dàn nghệ sỹ nổi tiếng gồm ca sĩ Uyên Linh, nam ca sĩ Isaac, diva Hà Trần và ban nhạc Bản Nguyên, MC Dustin Nguyễn,… đã đem lại những màn trình diễn ấn tượng dành cho cộng đồng người yêu nhạc. Đặc biệt, đêm chung kết MMC 2016 đã chính thức công bố giải Quán quân của cuộc thi dành cho thí sinh Hà Minh Tiến cùng giải thưởng MV xuất sắc nhất dành cho MV “Đường quê” của thí sinh Hoàng Xuân Hương. 

Trao giải thí sinh xuất sắc nhất

Trong vòng thi cuối cùng của MMC 2016, Top 9 thí sinh tranh tài qua các MV độc quyền được sản xuất bởi ekip đạo diễn & nhạc sỹ riêng của mỗi thí sinh. Với tiêu chí bình chọn dựa trên 50% điểm chấm của ban giám khảo và 50% lượng bình chọn của khán giả, thí sinh Hà Minh Tiến cùng với MV “Nếu mai rời xa” và tiết mục tự chọn “Và thế là hết” đã chiếm trọn cảm tình của cả giám khảo và khán giả yêu nhạc. Ca sỹ Trần Thu Hà đại diện ban giám khảo nhận xét: “Với phong độ ổn định ngay từ những vòng đầu tiên, Hà Minh Tiến đã khẳng định khả năng cảm thụ âm nhạc riêng biệt, giọng hát khoẻ & truyền cảm, gu biểu diễn ấn tượng. Đặc biệt trong vòng 3, Hà Minh Tiến đã có sự đột phá và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu quán quân của chương trình.” 

Thí sinh Hà Minh Tiến đạt giải nhất

Ở hạng mục MV xuất sắc nhất, với hình ảnh mang đậm tính đồng quê, màu sắc nhẹ nhàng và vintage, MV “Đường quê” của thí sinh Xuân Hương cùng ekip nhạc sỹ Duy Anh và đạo diễn Cris Nguyễn đã nhận được số lượt bình chọn cao nhất.

Sau 3 vòng thi gay cấn, dưới sự hướng dẫn của ban giám khảo nổi tiếng bao gồm diva Hà Trần, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong, nhạc sỹ Giáng Son, nhà báo Minh Đức, Cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều cá tính âm nhạc trẻ trên toàn quốc cùng với hàng triệu lượt theo dõi của người yêu âm nhạc trên toàn quốc. 

Những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang lại những gam màu mới mẻ cũng giúp cuộc thi nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ giới chuyên môn. Đại diện nhà tài trợ, Tổng công ty viễn thông MobiFone cho biết: “Cuộc thi âm nhạc MMC 2016 đã thực hiện được sứ mệnh ban đầu mà ban tổ chức cùng nhà tài trợ Tổng công ty Viễn thông MobiFone đặt ra đó là: khai phá các tài năng âm nhạc trẻ, hướng giới trẻ tới những giá trị tích cực trong cuộc sống và khuyến khích sự phấn đấu nỗ lực, theo đuổi đam mê. Theo đúng tinh thần mà MobiFone luôn hướng tới: Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng, MMC 2016 thực sự đã đem lại cho các bạn trẻ yêu nhạc cơ hội được thể hiện bản thân, khám phá và phát triển tài năng tiềm ẩn của mình.” 

Trao giải MV xuất sắc nhất

Là cuộc thi âm nhạc online có quy mô nhất dành cho giới trẻ tại Việt Nam, cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 được phát sóng hoàn toàn trên kênh www.mtrend.vn – trang Kiến thức âm nhạc cho cộng đồng học sinh sinh viên của MobiFone. 

Ca sĩ Uyên Linh biểu diễn trong đêm chung kết

Sau thành công của mùa đầu tiên, Cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 hứa hẹn sẽ quay trở lại vào năm tới, tiếp tục trở thành một sân chơi thú vị, định hướng con đường âm nhạc cho các bạn trẻ và một chương trình hấp dẫn nơi khán giả có thể tìm thấy những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com