Cô gái trẻ rơi xuống hồ đá tử vong sau khi nói chuyện với nam thanh niên

Dailypress  – Ngày 6/11, tại hồ đá thuộc Đại học quốc gia TP HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương) xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Cô gái trẻ bị rơi xuống hồ, rồi chìm hẳn sau khi nam thanh niên đi cùng bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một cô gái mặc quần jean, áo màu hồng và có áo jean khoác ngoài. Trên người nạn nhân, cơ quan công an cũng thu giữ 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( SN 1994 cùng quê Phú Yên), cùng một chiếc xe tay ga.

Cô gái trẻ rơi xuống hồ đá tử vong sau khi nói chuyện với nam thanh niên

Một số nhân chứng kể lại, khoảng 9h15 phút sáng 6/11, một số người đang câu cá tại khu vực hồ đá thì nghe tiếng hô hoán kêu cứu. Khi nhìn xuống dưới hồ, họ phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu.

Ngay lập tức, một người đàn ông đã lao ra hồ cứu người, nhưng tới nơi thì cô gái đã chìm hẳn. Mặc dù nạn nhân nhanh chóng được tìm thấy và đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Một số nhân chứng cũng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân có đứng với một người đàn ông, nhưng sau đó người này đi đâu không rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thục Vy




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com