Ưng Hoàng Phúc, Châu Gia Kiệt "quậy tưng" trong sinh nhật anh cả Kannan Nguyễn

Dailypress - Trưa ngày 10/10/2016, ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn đã tổ chức mừng sinh nhật và họp mặt bạn bè, nghệ sĩ tại Trung tâm tiệc cưới sang trọng Riverside Palace. Đặc biệt, buổi tiệc có sự hội tụ đầy đủ của "bộ 3 anh em kết nghĩa" Kannan Nguyễn - Châu Gia Kiệt - Ưng Hoàng Phúc đã "quậy tưng" sảnh tiệc sinh nhật mang đến một không gian vui nhộn và ấm áp.


Ưng Hoàng Phúc, Châu Gia Kiệt "quậy tưng" trong sinh nhật anh cả Kannan Nguyễn.

"Bộ 3 kết nghĩa" được thành lập cách đây không lâu, ngay chính tiệc sinh nhật của "tam đệ" Ưng Hoàng Phúc. Ba anh em đã "kết nghĩa huynh đệ" và cùng nhau mở rộng vòng tay giao lưu, gắn kết tình nghệ sĩ. Trong tiệc sinh nhật của "ca ca" Kannan Nguyễn, lần lượt từng thành viên cũng lên giao lưu và trình diễn các ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình, gửi tặng các khách mời và cũng là những người anh em nghệ sĩ, doanh nhân, người mẫu, báo chí truyền thông... đến tham dự.

Ca sĩ Nhật Hào.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gửi lời chúc mừng "ca ca" Kannan Nguyễn.

Vợ chồng Kannan Nguyễcn và vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Tiệc sinh nhật của giọng ca "Tình như cát trong tay" có sự hiện diện của nhiều ca sĩ vang danh như ca sĩ Nhật Hào, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Hoàng Ái My, ca sĩ Vang Quốc Hải, ca sĩ Cherry đến từ Philipine, nhóm nhạc The Twin, nhóm nhạc Angel... và nhiều ca sĩ trẻ khác. Mỗi người mỗi phong cách cùng góp vui các tiết mục biểu diễn cho buổi tiệc thêm gắn kết và đầm ấm.

Ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn.

Anh hạnh phúc cùng vợ đón sinh nhật ấm cúng.

Ca nhạc sĩ Khánh Đơn.

Người em thân thiết - ca sĩ Khánh Hồng.

Dẫn chương trình là 2 MC duyên dáng Công Danh và nữ ca sĩ Trần Mỹ Ngọc. Kannan Nguyễn cũng không quên cảm ơn sự hiện diện của Giám đốc trung tâm băng nhạc Hoàng Đỉnh Audio - ông Hoàng Sơn Đỉnh và người anh ruột - anh Phong - cũng bớt chút thời gian đến tham dự cùng em trai.

MC Công Danh và MC, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc.

Ông Hoàng Sơn Đỉnh - Giám đốc trung tâm băng nhạc Hoàng Đỉnh Audio.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.

Diễn viên Thái Chí Hùng.

Hai người mẫu xinh đẹp cùng đến chúc mừng sinh nhật người anh Kannan Nguyễn.

Buổi tiệc sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp được tổ chức tại Nhà hàng Riverside hàng đầu tại Sài Gòn. Giữ truyền thống mỗi năm một lần, ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn lại tổ chức một buổi tiệc để không chỉ là một tiệc sinh nhật, mà còn là dịp các nghệ sĩ anh em cùng tụ họp giao lưu, kết nối và chia sẻ những buồn vui trong hoạt động nghệ thuật.


Nhóm nhạc Angel.


Ca sĩ Vang Quốc Hải (ngoài cùng áo trắng).

Kannan Nguyễn vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, và cũng là một người thầy của khá nhiều học trò mà anh đang dìu dắt. Đến tham dự sinh nhật, có đông đảo các thế hệ đàn em có dịp được anh chia sẻ công việc và cũng là dịp "khoe" giọng hát đầy nội lực do người thầy Kannan Nguyễn hướng dẫn đến đông đảo khách mời có mặt.

Ca sĩ xinh đẹp Hoàng Ái My.

Ca sĩ Cherry đến từ Philippine (váy đen) và doanh nhân Bích Vân (kế bên Kannan Nguyễn).

Diễn viên Thái Chí Hùng đến chúc mừng sinh nhật hoành tráng của ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn.

Kết thúc buổi tiệc, ca nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến anh em bạn bè, nghệ sĩ đã đến chúc mừng Kannan Nguyễn. Buổi tiệc mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui, hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Chúc ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn sẽ càng ngày càng phát triển hơn nữa và đặc biệt "bộ 3 kết nghĩa" sẽ mang đến nhiều hoạt động giáo lưu, cũng như thêm nhiều sản phẩm âm nhạc hấp dẫn trong thời gian tới.


Nghệ sĩ "quậy tưng" sinh nhật ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn.

Ivan Nguyen
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com