Hotgirl An An tung bộ ảnh Halloween đậm chất ma mị

Dailypress - Chào đón Halloween 2016, An An tung ra một bộ ảnh đậm chất "Tiên Hắc Ám" huyền bí, quyến rũ, đầy ma mị do chính tay cô lựa chọn trang phục dưới sự hỗ trợ của một ê kíp thực hiện trẻ nhưng rất chuyên nghiệp.

Hotgirl An An tung bộ ảnh Halloween đậm chất ma mị.

Với An An, mỗi mùa Halloween hàng năm đều để lại cho nàng hotgirl này những kỷ niêm thật đẹp. Đó là cơ hội được gặp gỡ bạn bè đồng trang lứa, được hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.


Nhân mùa Halloween 2016, An An tung ra một bộ ảnh đậm chất "Tiên Hắc Ám" quyến rũ, đầy ma mị. Bộ ảnh đã giúp An An "đốn ngã" biết bao trái tim của các anh chàng có chung niềm đam mê thời trang cosplay.




An An "hóa thân" thành "Tiên Hắc Ám" quyến rũ, rất "hút" người xem bởi khung cảnh ma quái đậm chất Halloween.

An An tên thật là Võ Ngọc Ân, sinh năm 1995, hiện là bà chủ trẻ của shop thời trang nữ mang tên Cà Chua Boutique đặt tại số 242/98 Bà Hom, Quận 6, Tp.HCM. Được biết đến là một cô gái rất năng động, có vẻ đẹp quyến rũ theo phong cách Trung Quốc, An An không chỉ giỏi việc kinh doanh mà còn thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều studio tại Tp.HCM.


An An thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều studio tại Tp.HCM.

An An bật mí, cô nàng đam mê thời trang từ hồi còn học phổ thông. Và niềm đam mê ấy cứ lớn dần lên theo ngày tháng. Đam mê, cố gắng làm việc và theo đuổi đến tận cùng niềm đam mê chính là phương châm sống của cô nàng hotgirl này.



Những hình ảnh đời thường rất teen của An An.

Photo: Hùng Quốc Thái
Stylist: An An

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com