Bằng Kiều tranh tài ở "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"

Bằng Kiều là một trong năm nam nghệ sĩ đầu tiên được chương trình công bố đồng thời là cái tên nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả.



Năm "Anh tài" đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là: Bằng Kiều, Thanh Duy, TRONG (Trọng Hiếu), diễn viên BB Trần và nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Bằng Kiều cho biết phải suy nghĩ khá lâu mới quyết định nhận lời tham gia tranh tài. “Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ tâm sự.


Bằng Kiều được biết đến là một biểu tượng của dòng nhạc trữ tình lãng mạn. Cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu cũng sở hữu nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi xuất sắc, điệu nghệ nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... Ngay từ khi thông tin về Bằng Kiều được hé lộ, đã có nhiều dự đoán rằng đây sẽ là một trong những "át chủ bài" của chương trình mới.

Thanh Duy tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 với mong muốn tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ đẹp trong showbiz và thể hiện cá tính bản thân trong các phần trình diễn. Thanh Duy bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 với danh hiệu Á quân, ngoài ra còn gây ấn tượng với công chúng bởi sự đa tài từ vũ đạo, diễn xuất, đến vai trò MC.


Thanh Duy nói: “Tôi khó kết bạn hay có thể chơi thân với anh em đồng nghiệp. Đây là cơ hội tôi làm thân, học hỏi ở những đồng nghiệp và thậm chí là gặp gỡ những thần tượng”. Ca sĩ mang tinh thần thoải mái khi tham gia chương trình để sẵn sàng vượt qua hết những thử thách, giữ cá tính và phong cách của chính mình.

Trọng Hiếu gây bất ngờ khi đổi sang nghệ danh mới là TRONG khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.


TRONG khẳng định sẽ mang những màn trình diễn nhiều năng lượng, mạnh mẽ và phóng khoáng đến với chương trình đồng thời nhấn mạnh thông điệp: dám là chính mình. “Không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn bao nhiêu tuổi, bạn trông như thế nào hay bạn yêu ai, khi bạn không ngừng phát triển bản thân, không bao giờ bỏ cuộc, dám khác biệt, và đặc biệt là dám là chính mình thì ước mơ nào bạn cũng có thể thực hiện được” - nam ca sĩ cho biết.

BB Trần tiết lộ, phần vì... ham vui, phần vì muốn đến chương trình để trau dồi kỹ năng ở những lĩnh vực khác từ việc va chạm, tiếp xúc và học hỏi ở những “Anh Tài”. “Tôi mong bản thân sẽ xây dựng được hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng. Điều gì tôi đều có thể thực hiện được, nhưng sẽ phải trọn vẹn không nửa vời giống như lúc trước. Tôi đặt tiêu mang đến những tiết mục xuất sắc và đỉnh cao” - BB Trần nói.


Nhiếp ảnh gia Thiên Minh được khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến với vai trò là người mẫu quảng cáo , ca sĩ, diễn viên, VJ…


Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Thiên Minh bất ngờ lựa chọn đi du học. Anh quay lại hoạt động nghệ thuật với vai trò nhiếp ảnh gia, theo đuổi phong cách nhiếp ảnh chân dung đen trắng và đã thực hiện những triển lãm nhiếp ảnh hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thiên Minh khẳng định sẽ sống hết mình một lần nữa trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 với những điều bản thân bỏ ngỏ thời thanh xuân.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com