Bằng Kiều chia sẻ lý do tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều xác nhận sẽ tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”.

Anh chia sẻ muốn thử thách bản thân cũng như chia sẻ kinh nghiệm hoạt động âm nhạc nhiều năm với khán giả cũng như các nghệ sĩ trẻ.

Bằng Kiều tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Nhà sản xuất chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" chính thức công bố 5 gương mặt sẽ góp mặt trong mùa đầu tiên, gồm: Bằng Kiều, Thanh Duy, Thiên Minh, BB Trần và Trọng Hiếu.

Bằng Kiều chia sẻ: “Bằng Kiều đã xem một vài tập “Anh trai vượt ngàn chông gai” của Trung Quốc và thấy đây là chương trình khá là khó và có nhiều thử thách đối với cá nhân từng người.

Khi nhận được lời mời của chương trình Bằng Kiều đã suy nghĩ một thời gian và cuối cùng vẫn quyết định tham gia. Bằng Kiều muốn chia sẻ đời sống, kinh nghiệm hoạt động âm nhạc nhiều năm của mình để khán giả và những thế hệ kế thừa biết bởi vì không phải ai cũng biết được. Bằng Kiều cũng muốn thử thách xem mình có thể làm được những gì...”.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo. Anh được khán giả yêu thích nhờ chất giọng cao cùng phong cách lãng tử.

Thời gian gần đây, Bằng Kiều khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng của mình. Anh cũng làm blog trở lại, ghi lại những công việc thường ngày.

Chương trình truyền hình thực tế “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” (tên tiếng Anh: Call me by fire Vietnam) dự kiến phát sóng lúc 20h trên VTV3, bắt đầu từ tháng 6. MC Anh Tuấn, Khánh Vy đảm nhận vị trí host. Đinh Hà Uyên Thư làm tổng đạo diễn sân khấu, SlimV là giám đốc âm nhạc chương trình.

Chương trình gồm 15 tập, dành cho 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi. Thông qua các buổi hòa nhạc, người chơi biểu diễn theo nhóm. 17 người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com