Thanh Thanh Huyền khoe bộ ảnh trang phục dân tộc 'Bánh tráng' trước giờ G đêm bán kết 'Miss Charm 2023'

Trước thềm bán kết của Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền tung bộ ảnh chính thức của bộ trang phục dân tộc Bánh tráng. Cô chia sẻ bản thân hạnh phúc vì nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả.

Miss Charm Vietnam 2023 khoe nhan sắc sắc sảo và cuốn hút trong bộ ảnh trang phục truyền thống Bánh tráng. Trước đó, Bánh tráng đã chính thức được giới thiệu tại buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Bánh tráng là tác phẩm đạt giải nhì tại Cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi nhà thiết kế Phan Xuân Giàu.



Bánh tráng được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Quá trình làm nên chiếc bánh tráng tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ làm nghề. Bánh tráng ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh tráng quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Bánh tráng có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh có dạng hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất được hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam. Ngoài ra, phần cánh bánh tráng còn được đính hạt để giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần lấp lánh và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, để giảm nhẹ sức nặng, nhà thiết kế Phan Xuân Giàu đã sử dụng corset có thể tháo lắp với phần cánh thay vì mang cố định trên vai.



Bộ jumpsuit được thực hiện kỳ công và tỉ mỉ bằng kỹ thuật đính kết khéo léo, sử dụng hạt cườm, kim sa giúp trang phục trở nên lung linh và ấn tượng hơn. Phần tua rua của chân váy là điểm nhấn độc đáo, tạo độ mềm mại, thướt tha. Phần mấn đội đầu được làm thủ công, truyền tải vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Song song đó, ekip Miss Charm Vietnam 2023 đã chính thức công bố trang phục dạ hội Thanh Thanh Huyền diện trong đêm bán kết. Váy dạ hội đêm bán kết Miss Charm 2023 của Thanh Thanh Huyền được Lê Thanh Hòa, người được công chúng ưu ái gọi với cái tên "Nhà thiết kế của các Hoa hậu" lên ý tưởng và thực hiện.



Bộ trang phục dạ hội lộng lẫy có ý tưởng dựa trên truyền thuyết Phượng Hoàng tái sinh qua vẻ đẹp rực rỡ của loài Phượng Hoàng trong hành trình tái sinh từ tro tàn. Giống như Thanh Thanh Huyền, luôn mạnh mẽ và kiên trì với đam mê của bản thân, để tạo nên thành công và tỏa sáng cùng phong cách riêng của chính mình.

Thiết kế độc đáo này có màu sắc chủ đạo là ánh bạc (silver), tạo ra những hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và bắt ánh sáng. Bộ váy tiếp tục phát huy thế mạnh và kỹ thuật đặc trưng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đó là xử lý bề mặt chất liệu lưới cao cấp, tạo nên hiệu ứng chuyển màu đặc biệt cho váy dạ hội dành riêng cho Thanh Thanh Huyền tại đêm bán kết Miss Charm 2023. Anh đã áp dụng kỹ thuật đính kết kỳ công và tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết một, xử lý khéo léo các chất liệu cao cấp như pha lê, đá Swarovski…



Với váy dạ hội này, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chọn kiểu dáng đuôi cá tôn lên thân hình quyến rũ, 3 vòng hấp dẫn của đại diện Việt Nam. Thiết kế cổ chữ V tạo điểm nhấn ấn tượng với hình ảnh lông vũ 3D được đính kết tỉ mỉ ở phần thân áo. Đồng thời, phần xẻ tà ấn tượng giúp tôn lên đôi chân dài 1m1 ấn tượng của Thanh Thanh Huyền. Sự tinh tế của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khi thiết kế bộ váy này nằm ở việc anh đã quan sát kỹ lượng lợi thế về mặt hình thể và vóc dáng của Thanh Thanh Huyền để cho ra mẫu váy phù hợp nhất. Vừa thể hiện màu sắc đặc trưng của Lê Thanh Hòa, vừa giúp Thanh Thanh Huyền tự tin và thoải mái khi diện trang phục.



Để hoàn thành bộ váy ấn tượng trên, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và ekip đã tốn 500 giờ sáng tạo, gia công và hoàn thiện. Anh hy vọng Thanh Thanh Huyền sẽ thật rực rỡ, tỏa sáng và kiêu hãnh sải những bước catwalk trên sân khấu Miss Charm 2023.



Hiện tại, Thanh Thanh Huyền sẵn sàng 100% năng lượng để thi đấu hết mình tại đêm bán kết. Cô chia sẻ bản rất hào hứng và tự tin với những gì bản thân đã chuẩn bị. “Miss Charm 2023 cho Huyền nhiều kỷ niệm đẹp và đáng quý. Cuộc thi đã đi hơn nửa chặng đường, Huyền nhận được nhiều tình cảm từ mọi người trong ekip lẫn các thí sinh quốc tế và đặc biệt đến từ những người hâm mộ, luôn ủng hộ, yêu thương và theo dõi hành trình của Thanh Thanh Huyền. Bằng tất cả lòng tự hào dân tộc, sự nỗ lực của chính bản thân qua hành trình dài rèn luyện, Huyền chắc chắn sẽ thể hiện hết sức mình tại đêm bán kết. Vì Huyền hiểu, sứ mệnh của mình tại Miss Charm 2023 là quảng bá hình ảnh, văn hóa con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế” - cô nói.


Trong suốt hành trình tại Miss Charm 2023, cô thể hiện sự tự tin, hiếu khách của đại diện chủ nhà. Đêm thi Bán kết của Miss Charm 2023 được diễn vào ngày 13/2/2023, tại Phim trường BHD. Đêm thi chung kết của Miss Charm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2023 tại Nhà hát Hòa Bình.
 
Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com