TikToker ChangMie nhá hàng MV debut, tự tin đủ năng lực làm ca sĩ

Sau một thời gian dài tiếp xúc với nghệ thuật, giọng ca gốc Bình Phước đã quyết định lấn sân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.


MV Cái kết có hình ảnh trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Giai điệu ca khúc bắt tai, nhẹ nhàng, bắt kịp xu hướng thế hệ Gen Z. Xuất hiện trong Cái kết, ChangMie vẫn giữ màu tóc galaxy thương hiệu, diện trang phục đông nhẹ nhàng, đơn giản với tông màu nổi bật.





Nổi lên như một “hiện tượng cover”, ChangMie được khán giả yêu mến bởi chất giọng nội lực, phần luyến láy đặc trưng. Được đào tạo âm nhạc bài bản,ChangMie không muốn dừng lại ở danh xưng TikToker mà đặt mục tiêu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.. ChangMie chia sẻ: "Mie đã cố gắng trau dồi giọng hát, dành hết sự tâm huyết vào sản phẩm đầu tay. Đây cũng là dòng nhạc và hình tượng Mie muốn theo đuổi. Hơn hết, Mie tự tin mình đủ năng lực trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp".





Ngay từ khi còn nhỏ, ChangMie đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc, có khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác tốt. ChangMie hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 349 nghìn người đăng ký và tài khoản TikTok có 2,5 triệu follower.





MV Cái kết sẽ được chính thức phát hành vào ngày 15/11. Đây cũng là ngày sinh nhật của ChangMie, chính vì vậy nữ ca sĩ mong muốn đánh dấu cột mốc đặc biệt bằng MV đầu tay.

Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com