Tân binh Vpop Hoài Sơn ra mắt Em Về Đi Thôi kết hợp cùng với rapper Yuno BigBoi

Tân binh Hoài Sơn đã chính thức phát hành MV “Em Về Đi Thôi”, kết hợp cùng rapper nổi tiếng Yuno BigBoi. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách âm nhạc của nam ca sĩ trẻ với dòng nhạc ballad.



Ca khúc được chắp bút bởi tác giả Ngô Kỳ, gây ấn tượng hơn nhờ chất giọng đầy cảm xúc của Hoài Sơn, cùng sự kết hợp hoà quyện, mới lạ với Yuno BigBoi. Đồng thời, “Em Về Đi Thôi” của Hoài Sơn và Yuno BigBoi cũng gây chú ý bởi giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai nhưng cũng không kém phần ấn tượng.


MV “Em Về Đi Thôi” có tông màu trầm buồn, mộc mạc phù hợp với ý nghĩa cũng như ca từ của bài hát. Đạo diễn MV Mai Xuân Thu đã khắc họa MV qua những khung cảnh đậm chất điện ảnh, qua đó kể câu chuyện tình buồn của anh chàng nhạc sĩ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoài Sơn trong vai nam chính và Yuno BigBoi trong MV cũng đem lại nhiều điều thú vị


Sau quãng thời gian thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau, Hoài Sơn đã quyết định theo đuổi dòng nhạc ballad, hy vọng khán giả sẽ yêu thích và đón nhận anh chàng với một phiên bản mới khác với khi trình diễn Bolero.


Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m75, gương mặt thanh tú cùng giọng hát ngọt ngào. Trước đây, Hoài Sơn khá kín tiếng về đời tư.

Nam ca sĩ được khán giả yêu thích sau khi tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero" năm 2019.

Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com