Á hậu Thủy Tiên chính thức trở thành Đại sứ du lịch Lai Châu

Á hậu Thủy Tiên vinh dự trở thành Đại sứ du lịch Lai Châu 2022 - 2023 trong sự kiện khai mạc Hội chợ Sâm Lai Châu năm 2022. Cô sẽ thực hiện nghĩa vụ của Đại sứ du lịch song song với sứ mệnh của một Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong chuyến công tác đến Lai Châu tham dự sự kiện khai mạc Hội chợ Sâm Lai Châu năm 2022, Á hậu hoàn vũ Việt Nam Thủy Tiên có cơ hội tham gia sự kiện quảng bá văn hóa du lịch và đặc biệt là Sâm Lai Châu. Sâm Lai Châu là món quà vô giá quý hiếm được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Lai Châu, vùng đất được mệnh danh vẻ đẹp tuyệt vời nơi cuối trời Tây Bắc.



Hội chợ Sâm Lai Châu năm 2022 lần đầu tiên tổ chức với chủ đề: “Nắm chắc thời cơ, vượt qua thách thức, khát vọng vươn xa”. Lễ khai mạc Hội chợ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lai Châu và tiếp sóng trên 40 đài truyền hình trong cả nước và trên các nền tảng mạng xã hội khác.



Cũng trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển sâm Lai Châu, Á hậu Thủy Tiên được UBND tỉnh Lai Châu vinh dự phong tặng danh hiệu Đại sứ du lịch Lai Châu nhiệm kỳ 2022 - 2023. Cô được gửi gắm sứ mệnh và trách nhiệm thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Lai Châu. Thủy Tiên cho biết cô vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được trao gửi danh hiệu ý nghĩa này.



Bên cạnh Thủy Tiên, Hoa hậu Emily Hồng Nhung được phong tặng danh hiệu Đại sứ Sâm Lai Châu. Á hậu hoàn vũ Việt Nam cho hay: “Hy vọng, Tiên sẽ cùng chị Emily Hồng Nhung góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế Lai Châu, đặc biệt là sâm Lai Châu qua những hoạt động ý nghĩa và tích cực”.



Tại sự kiện, Hoa hậu Emily Hồng Nhung và Á hậu Thủy Tiên cùng nhau tham quan các gian hàng đặc biệt trong Hội chợ triển lãm. Đó là những sản phẩm về sâm Lai Châu được chế biến sâu như nước uống, linh đan, kẹo sâm… Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp Việt Nam cho những sản phẩm chuyên sâu về sâm, hứa hẹn tiềm năng phát triển của sâm Lai Châu.



Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên đặt chân đến Lai Châu, Thủy Tiên cho biết: “Lai Châu được mệnh danh 'vùng đất của những đỉnh núi', đến tận nơi thấy tận mắt, Tiên mới biết được núi non Lai Châu hùng vĩ và trùng điệp thế nào. Đến với Lai Châu, Tiên cảm nhận trái tim bản thân được 'chữa lành'. Nói 'chữa lành' không phải vì bản thân đang chịu một thứ tổn thương gì quá lớn. Mà là Tiên được gần gũi với thiên nhên yên bình và cảnh sắc xinh đẹp của Lai Châu”. Á hậu Thủy Tiên là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe tinh thần, cô cho rằng du lịch đến những vùng đất yên bình cũng là một cách thức giúp chúng ta cân bằng cảm xúc khi đang gặp phải vấn đề về tinh thần.



Thủy Tiên cũng có biết, con người và khí hậu Lai Châu làm cô luyến lưu vùng đất hiền hòa này. “Tiên nghĩ Lai Châu là một nơi thú vị, giúp bạn thoát khỏi nhịp sống nhanh và bộn bề, một nơi giúp tâm hồn chúng ta nhẹ nhàng thư giãn. Sự giản dị và chất phác của con người Lai Châu còn là sợi dây kết nối mình với vùng đất Tây Bắc này” - cô bộc bạch



Trong tương lai với kế hoạch định hướng của bản thân, Á hậu Thủy Tiên dự định sẽ góp phần quảng bá và thúc đẩy hình ảnh du lịch Lai Châu qua các phương tiện mạng xã hội. Đem hình ảnh Lai Châu gần gũi, bình dị đến gần hơn thế hệ trẻ qua những vlog thú vị chia sẻ về du lịch, con người, văn hóa Lai Châu. Cô hy vọng sẽ có cơ hội và điều kiện nhiều hơn để quay trở lại Lai Châu thực hiện sứ mệnh của một Đại sứ du lịch.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com