Giang Hồng Ngọc ra mắt MV 'Hối tiếc' đúng ngày sinh nhật

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ ra mắt MV Hối tiếc(sáng tác Phúc Trường) đúng ngày sinh nhật 27/10.

Với lần trở lại này, Giang Hồng Ngọc cho biết, bản thân đã có những thay đổi bất ngờ.

Lời bài hát Hối tiếc xoay quanh chuyện người phụ nữ dù yêu hết lòng nhưng nếu bị tổn thương quá nhiều thì cô ấy sẽ sẵn sàng ra đi để làm lại từ đầu, để mọi thứ tươi sáng hơn.

MV Hối tiếc nhuốm sắc màu ma mị, thể hiện sự tiếc nuối dằn vặt của nhân vật nam chính về những việc đã làm trong quá khứ. Ở đó, anh ta phải đối diện với sai lầm của bản thân cùng hình bóng mà anh sẽ mãi không thể xóa nhòa khỏi tâm trí.

Giang Hồng Ngọc trở lại với "Hối tiếc"

Giang Hồng Ngọc trở thành cầu nối truyền tải câu chuyện đến với người nghe.
Giang Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn ê-kíp đã đồng hành với mình từ những MV trước: "MV này anh em trong ê-kíp phải quay ngoài mưa nên rất vất vả, cực nhọc. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Ngọc trong MV này cũng như những sản phẩm khác từ trước tới giờ".

Giang Hồng Ngọc cùng ê-kíp quay MV

"Ngọc chỉ hy vọng sau khi ra mắt, khán giả sẽ thích cảnh trí trong MV này và thích nghe bài hát này thật nhiều, đó là món quà tuyệt vời dành cho ngày sinh nhật của Ngọc" - nữ ca sĩ, chia sẻ.

Hối tiếc là sản phẩm MV thứ 10 của Giang Hồng Ngọc sẽ chính thức đến với khán giả vào tối 27/10 trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing Mp3 và TikTok.

MV "Hối tiếc" ra mắt đúng ngày sinh nhật Giang Hồng Ngọc 27/10.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 16 tuổi sau khi đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình 2006. Tên tuổi cô được biết đến nhiều khi đoạt Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014, Giải Vàng The Remix 2015. Cô được đánh giá chất giọng tốt, có thể hát đa thể loại đặc biệt là nhạc trữ tình.

Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com