Thúc đẩy du lịch Hàn Quốc - Việt Nam bằng nền tảng Tiktok

Vào ngày 20/8, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch Hello Korea trên nền tảng Tiktok.


Tiếp nối chuỗi hoạt động nhằm thúc đẩy du lịch sau 2 năm trì trệ do dịch bệnh Covid, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch HELLO KOREA trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022.

Chiến dịch có tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc một lần nữa.
9 Tiktoker đến từ Việt Nam đã được trải nghiệm nhiều địa điểm du lịch tại Hàn Quốc

Chiến dịch với sự đồng hành của 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok bao gồm một số tên tuổi nổi bật trong giới trẻ như Hỷ Khí Dương Dương, Dương Vũ, Roy Nguyễn, Jenna Anh Phương, Sobe... Các Tiktoker Việt Nam được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch mới tại ba địa phương ở Hàn Quốc.


Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ. Chuyến đi hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Các Tiktoker chụp ảnh cùng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trong sự kiện họp báo công bố chiến dịch Hello Korea

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam.
  Ông Lee Jae Hoon - đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nói về dự định thúc đẩy du lịch trong thời gian tới

Ngoại trừ challenge trên Tiktok, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam còn tổ chức các hoạt động khác thuộc khuôn khổ chiến dịch như Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE - HCM, Cuộc thi hát "Bài hát Kpop tôi yêu" và sự kiện Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2022. Với những hoạt động này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam hy vọng có thể thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch Hàn Quốc trở lại sau 2 năm "đóng băng" vì đại dịch Covid-19. Nhất là khuyến khích khách Việt Nam đến Hàn Quốc trong thời gian tới.

Thảo Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com