Kim Duyên về quê trước khi lên đường thi Miss Universe 2021

Tập 5 "Road To Miss Universe 2021" chính thức phát sóng với hành trình trở về thăm Cần Thơ của Kim Duyên và các hoạt động đồng hành nổi bật.

Tập 5 "Road To Miss Universe 2021" sẽ là cuộc hành trình Kim Duyên trở về quê nhà Cần Thơ. Trong hành trình, Kim Duyên dành thời gian giới thiệu nét đẹp văn hóa Cần Thơ khi ghé thăm các địa điểm nổi tiếng, giới thiệu các kiến trúc hoài cổ tại đây: Chùa Ông, Chùa Khmer Munirensay, Trường THPT Châu Văn Liêm.

Sau nhiều tháng xa cách do ảnh hưởng của dịch bệnh, Kim Duyên cũng được về thăm nhà. Trước thềm Miss Universe 2021, những cái ôm ấm áp và lời động viên của gia đình sẽ là động lực to lớn để cô vững tâm chinh chiến tại đấu trường sắp tới.

Kim Duyên đã có cuộc sum họp đầm ấm bên gia đình. Ảnh: MUVN

Kim Duyên cũng tranh thủ thời gian vào bếp và cùng ba mẹ nấu ăn. Dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng với Kim Duyên, nó ngon hơn bất cứ món ăn đắt tiền hay sơn hào hải vị, vì nó chứa đựng tình cảm động đầy và tình yêu thương. Ba, mẹ và em trai Kim Duyên cũng gửi lời động viên đến cô trước thềm thi đấu tại Miss Universe 2021. Chắc chắn, sau chuyến về thăm gia đình lần này, Kim Duyên sẽ được tiếp thêm động lực trên hành trình Miss Universe 2021.

Đối với Kim Duyên nói riêng hay bất kì một đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, gia đình luôn sẽ là hậu phương vững chắc để truyền lửa, giúp các đại diện Việt Nam mạnh mẽ và tự tin hơn.

Tập 5 với hành trình Kim Duyên trở về quê nhà Cần Thơ khép lại cũng đã mang đến cho khán giả những khía cạnh khác của Kim Duyên - một cô con gái nhỏ bé của gia đình, sống tình cảm, hiếu thảo và chăm lo cho gia đình. Những tâm sự xúc động từ gia đình Kim Duyên khiến khán giả cảm thấy vô cùng ấm áp, với ba, “Duyên hãy cố gắng thi cho hết mình”, và với mẹ “Duyên nhớ giữ gìn sức khỏe, mẹ lúc nào cũng dõi theo và ủng hộ”.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com