Á quân The voice Hoàng Dũng sánh đôi cùng tình địch của Hòa Minzy trong MV mới

Sau gần 1 năm vắng bóng, Á quân The voice Hoàng Dũng quay trở lại trường đua âm nhạc với ca khúc Nàng thơ.

Nàng Thơ là những tâm tư của một chàng nhạc sĩ si tình muốn gửi đến cô gái mình từng yêu khi nghĩ về những kỷ niệm đã qua của cả hai. Tuy không thể đi tiếp cùng nhau, anh vẫn luôn muốn giữ lại những ấn tượng đẹp đẽ về người yêu mình và mong muốn cả hai sẽ có một tương lai hạnh phúc.


Hoàng Dũng trở lại với MV Nàng Thơ sau 1 năm vắng bóng.

Nàng Thơ là ca khúc được Hoàng Dũng chắp bút từ năm 2016, nhưng đến nay mới hoàn thiện. Lí giải về lí do mất 4 năm để hoàn thành, Hoàng Dũng cho biết anh rất yêu ca khúc này và muốn có thật nhiều thời gian để vừa viết vừa trải nghiệm sao cho cảm nhận của Dũng về ca khúc là sâu nhất có thể.


Hoàng Dũng và Hoàng Hà trong MV Nàng thơ.

Bên cạnh những ca từ lãng mạn, câu chuyện tình yêu của Hoàng Dũng và nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà - từng thủ vai Mộng Điệp – người tình của vua Bảo Đại trong MV mới của nữ ca sĩ Hòa Minzy - trong MV Nàng Thơ càng đẹp và thơ mộng hơn trong những khung hình đậm chất điện ảnh. Xuyên suốt MV, khán giả có thể thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt toát lên thêm chất tình, chất “thơ” của ca khúc này.

Những khung ảnh lãng mạn trong MV Nàng thơ.

Hoàng Dũng được biết đến là Á quân The Voice 2015. Anh khẳng định được chỗ đứng tại thị trường âm nhạc Việt Nam qua nhiều ca khúc như Chờ anh nhé, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời,…Giọng ca sinh năm 1995 vẫn luôn hoạt động với tư cách một nghệ sĩ độc lập.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com