Chồng doanh nhân hứa yêu thương, bảo vệ Thúy Vân suốt đời

Trong tiệc cưới tối 25/7, doanh nhân Hoàng Nhật hứa sẽ bên cạnh, yêu thương Thúy Vân suốt quãng đời còn lại khiến người đẹp xúc động, quên cả phần chia sẻ của mình.

Thúy Vân rưng rưng nước mắt ngay trên sân khấu. Lấy lại sự bình tĩnh, á hậu gửi lời cám ơn đến Hoàng Nhật - người đàn ông đã luôn ở bên giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành. "Cám ơn anh đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời". Sau đó, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến, cổ vũ của gia đình hai bên, khách mời.

Hôn lễ của á hậu Thúy Vân diễn ra lúc 20h tại một khách sạn năm sao ở trung tâm TP HCM. Phần làm lễ của cả hai diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Chủ hôn là cậu chú rể - ông Hoàng Vĩnh Thành, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Australia, lên phát biểu, giới thiệu đôi uyên ương. Họ thực hiện các nghi thức cắt bánh, rót rượu...

Đôi vợ chồng Thúy Vân - Hoàng Nhật tại hôn lễ tối 25/7.

Hôn lễ của Thuý Vân có số lượng khách mời chỉ khoảng 250 người, đảm bảo sự ấm cúng và riêng tư. Do đó, khâu an ninh được kiểm soát chặt chẽ. Khách mời cũng được dặn dò không chụp ảnh, livestream suốt buổi lễ. Từ thiệp cưới đến không gian tiệc đều theo phong cách châu Âu sang trọng, tràn ngập hoa tươi ngoại nhập. Đôi vợ chồng cũng sáng tạo logo lấy cảm hứng từ tên cô dâu chú rể - Thúy Vân và Hoàng Nhật, có màu vàng chủ đạo.

Một số nghệ sĩ được mời đến dự đám cưới gồm: diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thu Hằng... Riêng dàn phụ dâu gồm: hoa hậu Khánh Vân, á hậu Thùy Dung, Khánh Ngân, diễn viên Tam Triều Dâng...

Thuý Vân sinh năm 1993, từng đoạt giải nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hôn phu của cô là doanh nhân Hoàng Nhật, sinh năm 1983, làm trong lĩnh vực đầu tư. Họ quen biết nhau tại tiệc cưới của một người bạn. Khi đó, Thuý Vân ấn tượng bởi nét thư sinh và sự thông minh của anh. Người đẹp từng đùa với đối phương: "Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi".

Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ giữa năm 2019. Đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Hoàng Nhật bất ngờ cầu hôn bạn gái. Họ dự tính sớm tổ chức đám cưới nhưng phải dời lại đến cuối tháng 7 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thời gian qua, vợ chồng Thúy Vân đã đăng ký kết hôn, thực hiện hai bộ ảnh cưới.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com