Cát đỏ - bộ phim truyền hình đáng xem trong tháng 7

Chiều 20/7, Đài truyền hình Việt Nam chính thức ra mắt phim Cát đỏ, bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Thúy Diễm đảm nhận vai nữ chính - vai diễn lạ trong sự nghiệp diễn viên của cô.

Cát đỏ - bộ phim dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, sau 'Thương nhớ ở ai' sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 7 này.

Nội dung phim khai thác thân phận con người trên vùng cồn cát nắng cháy, khô cằn nhưng giàu tình yêu thương và động lực sống mạnh mẽ. Câu chuyện cảm động của Cát đỏ hứa hẹn khiến người xem có thể khóc - cười với từng nhân vật.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Thúy Diễm cho biết, khi nhận kịch bản, cô có phần lo lắng và phân vân bởi vai Nhớ trong phim hoàn toàn khác với cô.

Đạo diễn không chỉ đòi hỏi Thúy Diễm tăng cân, phơi da thật đen, để mặt không trang điểm mà phải biến hóa thành cô gái sống ở đồi cát nắng và gió khắc nghiệt, biết cưỡi ngựa, lái xe bán tải, biết làm nước mắm và nhất là biết… đánh nhau.


Thúy Diễm cho biết, khi nhận kịch bản, cô có phần lo lắng và phân vân bởi vai Nhớ trong phim hoàn toàn khác với cô.

Để có được vai diễn này, Thúy Diễm đã phải thử vai đến 5-6 lần mới thuyết phục được đạo diễn kiêm biên kịch của phim Lưu Trọng Ninh. Cô đã phải học cưỡi ngựa, phải chịu nắng chịu gió trong suốt sáu tháng liền.


Nói về Thúy Diễm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết: "Thúy Diễm ngoài đời đẹp, khi quay cô ấy đẹp quá. Tôi nói nhỏ với quay phim là phải làm giảm cái đẹp ấy đi. Với mọi diễn viên tôi muốn họ có vẻ đẹp gần gũi với đời thường, mộc mạc ".


Thúy Diễm phải học cưỡi ngựa trong phim Cát đỏ - Ảnh: ĐPCC

Mặc khác, trong Cát đỏ câu chuyện tình khai thác đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, nhớ nhung… Vì thế, phim có cảnh tình cảm, cảnh nóng, tình yêu tay ba tay tư để tạo ra cao trào.

Thúy Diễm kể nhân vật của cô phải quay những cảnh yêu thương với những anh chàng "hot boy" như Võ Cảnh, Thanh Tùng... 


Được biết, bối cảnh chính của phim tại Bình Thuận và một phần Phú Yên. Thời gian quay kéo dài gần nửa năm. Ngoài Thúy Diễm, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tuyết Hương, Thúy Nga, Thanh Tùng, Kim Huyền, Thạch Kim Long, Võ Cảnh, Võ Nghi Bình... 

Bộ phim truyền hình Cát đỏ sẽ chính thức được lên sóng vào 21 giờ 30 phút thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 30/7.

Thúy Vy







Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com