‘Chị chị em em’ Lê Hoàng Phương – Thanh Khoa khoe sắc mặn mà trong trang phục Nguyễn Minh Tuấn

Tiếp nối thành công trong năm 2019, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục giới thiệu BST mới mang tên BLOSSOM.

BLOSSOM mang thông điệp là sự nở rộ và ý nghĩa về niềm hy vọng, khát khao. Thiết kế không chỉ thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm với những đường cắt xẻ mà còn mang đến hình ảnh nữ quyền với những chi tiết xử lý form 3D ấn tượng. Đây cũng chính là thế mạnh giúp NTK Nguyễn Minh Tuấn khẳng định phong cách riêng của mình.



Lê Hoàng Phương và Thanh Khoa







Bên cạnh đó, xu hướng thời trang mới nhất của năm 2020 cũng được NTK vận dụng vào BST lần này với chất liệu ánh kim được dập ly và tông màu xanh coban thời thượng. Ngoài ra, với các tông màu pastel, tông màu nóng (đỏ, vàng) để thể hiện vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong đầy lòng nhiệt huyết, khát khao.




Để thể hiện thông điệp của BST lần này, Nguyễn Minh Tuấn chọn Hoa hậu sinh viên quốc tế Thanh Khoa và Người đẹp biển – Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương làm nàng thơ. Hai nữ người mẫu khoe triệt để đôi chân dài miên man cùng đường cong gợi cảm nhưng đầy mạnh mẽ với những chi tiết cắt xẻ tinh tế. Nếu Thanh Khoa đại diện cho vẻ đẹp tri thức và trong sáng thì Lê Hoàng Phương lại mang đến sự mạnh mẽ nóng bỏng đối lập.




Đặc biệt, gần đây, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An diện trang phục trong bộ sưu tập này trong bộ ảnh khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com