Nghệ sĩ Trung Dân khiến cha 97 tuổi phật lòng khi lỡ khoe thu nhập tiền tỷ, mua hai căn nhà tại Úc

Nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân năm nay đã 52 tuổi nhưng vẫn chạy sô đều đặn khiến các đồng nghiệp trẻ ghen tỵ. Ông tiết lộ từng bị người cha 97 tuổi "cú đầu" vì tội lỡ khoe với công chúng thu nhập tiền tỷ mỗi năm.

Xuất hiện trong buổi quay đầu tiên của chương trình mới "Bí kíp hạnh phúc" (phát sóng lúc 16:45 thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1), nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân có phần dè dặt hơn thường ngày. Ông kể vài tháng trước đây có "lỡ" chia sẻ nhờ nghề nuôi yến, gia đình ông có thu nhập vài tỷ đồng mỗi năm. Ông mua được 2 căn nhà tại xứ sở chuột túi.


Ngay sau tiết lộ bất ngờ đó, Trung Dân bị người cha 97 tuổi gọi về nhà ở huyện Hóc Môn gấp để "dạy dỗ". "Cha tôi năm nay 97 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, khỏe mạnh. Bữa đó, ông được đứa cháu trong nhà đọc cho nghe bài báo viết về tôi. Ông lập tức kêu tôi về nhà và cú một cái vô đầu đau như trời giáng. Ông nói, nhiều người còn đói khổ mà tôi đi khoe khoang những chuyện đó thì có gì hay ho. Tôi xin lỗi cha, im lặng trước những gì ông nói", nghệ sĩ 52 tuổi bộc bạch.

Ông cho biết mình không có mục đích khoe khoang đất đai, nhà cửa, thu nhập. Câu chuyện ông kể chỉ trong phạm vi gần gũi, chia sẻ thân tình giữa các người bạn nhưng khi đưa ra bên ngoài, phản ứng của mọi người lại tiêu cực, khiến ông rất buồn.

"Nếu những chia sẻ của tôi có lợi cho cộng đồng, tốt cho cuộc đời thì tôi hân hạnh, còn ngược lại thì tôi xin lỗi khán giả, bởi tôi không chủ động để khoe khoang những điều đó", ông nói.


Trung Dân cho biết vợ chồng ông đã bán nhà nuôi yến bởi vì không có người quản lý trông coi. Ông hiện tại chỉ tập trung đi diễn và dành thời gian để lo cho hai người con còn đang tuổi ăn học. Trung Dân có ba cô con gái. Con gái đầu đã kết hôn, định cư ở Úc, con gái thứ hai chuẩn bị sang Úc học đại học còn con gái út đang học lớp 8.

Trung Dân cho biết ông không có ý định sang nước ngoài định cư mà chỉ thỉnh thoảng qua thăm con: "Ở bên ấy buồn lắm, với lại tôi cũng còn bổn phận, trách nhiệm đối với cha mẹ ở Việt Nam. Tôi 52 tuổi rồi, hiện tại công việc vẫn đều đều nhưng sẽ ít đi trong tương lai. Nhờ trời thương nên sức khỏe của tôi rất tốt, tôi ăn ngủ ổn định".

Chia sẻ về tính cách tếu táo đặc biệt của mình, Trung Dân cho biết ông là người thích đùa: "Những đồng nghiệp thân quen hay đi diễn chung với tôi như Thanh Thủy, Minh Nhí, Quốc Thảo, Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức… ai mà không biết tính tôi. Tôi mới nói câu đầu, chưa kịp nói câu thứ hai họ đã cười. Bữa nào tôi không bông đùa, mọi người liền thắc mắc, nói họ không vui".

Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 02/9/2019 lúc 16h45 trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com