“Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc bất ngờ trở thành chàng hoạ sĩ nghèo si tình

Bùi Vĩnh Phúc đã trở lại với MV Anh yêu thanh xuân của em với hình ảnh mới lạ, một chàng họa sĩ có trái tim si tình.

Gắn liền với biệt danh “Hot boy kẹo kéo” từ những ngày đầu đi hát, Bùi Vĩnh Phúc rất chăm chỉ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả. Anh luôn biết cách chiều lòng các fan bằng những MV “triệu view”, có cốt truyện đi sâu vào lòng người như Yêu em nhưng không với tới (đạt 66 triệu view), Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dối, Cái gì của mình sẽ là của mình, Hãy nghe anh giải thích (18 triệu view)… Mới đây, nam ca sĩ vừa bất ngờ mang đến cho người hâm mộ một MV đầy cảm xúc, có tên Anh yêu thanh xuân của em Với hình tượng một chàng họa sĩ nghèo si tình, Bùi Vĩnh Phúc đã làm bao người rơi nước mắt. Trong sản phẩm lần này, nam ca sĩ còn xuất hiện với vai trò là Đạo diễn, Kịch giả, Nhạc sĩ kiêm Diễn viên chính. MV còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài Thanh Chương (Thách thức danh hài). Đây cũng là nhân vật góp phần tạo ra những mảng miếng hài hước thú vị trong MV.


MV Anh yêu thanh xuân của em cũng chính là nỗi lòng của các cặp đôi yêu nhau nhưng ngại đến với nhau, vì sợ rằng không mang đến sự đủ đầy về vật chất cho người mình yêu. Câu chuyện trong MV xoay quanh chuyện tình giữa một cô người mẫu xinh đẹp và chàng họa sĩ nghèo nhưng giàu nghị lực. Mọi chuyện bắt đầu từ ngày cô gái đến làm mẫu cho các chàng họa sĩ vẽ. Vẻ đẹp cùng sự bao dung của cô đã khiến không ít trái tim lay động. Dù nhận được nhiều lời tỏ tình nhưng trái tim cô vẫn luôn hướng về một người duy nhất chính là chàng hoạ sĩ nghèo Bùi Vĩnh Phúc. Song, vì mặc cảm hoàn cảnh, anh chàng vẫn tỏ vẻ không đoái hoài gì đến cô dù trong tim đã khắc sâu hình bóng nàng. Tình yêu chưa nói thể hiện rõ qua từng nét vẽ chăm chút sống động của chàng hoạ sĩ, khiến người xem tranh không khỏi động lòng


Bên cạnh những giây phút lãng mạn, nhẹ nhàng, nội dung MV cũng có nhiều phân đoạn kịch tính đến thót tim, Anh chàng họa sĩ nghèo Bùi Vĩnh Phúc đã liều mình giải cứu người yêu khỏi nguy hiểm bằng những pha võ thuật đẹp mắt. Ekip cho biết, theo kịch bản nhân vật chính phải đánh 4 người, nhưng trong lúc thực hiện những cảnh quay này thì Bùi Vĩnh Phúc đã bị trật chân khi mới đến người thứ 3.


Nhìn chung, những ca từ đầy tâm sự và câu chuyện ý nghĩa trong MV Em là thanh xuân của anh đã thể hiện góc nhìn mộc mạc nhưng vô cùng sâu của nam ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc. Có thể nói, đây là một sản phẩm âm nhạc thú vị mà những người yêu mến nhạc Việt không thể bỏ qua.

Thanh Đức

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com