Ba người mẫu thế hệ mới xuất hiện trong chiến dịch kỷ niệm 40 ra mắt của đôi giày Ferragamo Vara huyền thoại

Ferragamo mở ra một chương mới trong #FollowVara, dự án ra mắt để kỷ niệm 40 năm chiếc giày mang tính biểu tượng của hãng được tạo ra bởi Fiamma Ferragamo, con gái của Salvatore Ferragamo.

My Vara là một dự án cá nhân hóa sáng tạo, sẽ có mặt từ tháng 11 tại 25 cửa hàng được “chọn mặt gửi vàng” trong chuỗi hệ thống hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới của nhà mốt Ý.


Năm 2019 đánh dấu tròn 40 năm Vara ra mắt công chúng, đôi giày nổi tiếng này đã trở thành một trong những phụ kiện được yêu thích và bán chạy nhất trong lịch sử của Salvatore Ferragamo. Đây còn là tiêu chuẩn cho phụ nữ trẻ với lối sống hiện đại, năng động: một chiếc giày đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của cuộc sống hàng ngày, đồng thời đáp ứng mong muốn về một phụ kiện độc đáo, thanh lịch và đầy tính ứng dụng.


Điểm nhấn cho chiến dịch mới này này là ba đại sứ đặc biệt là ba cô người mẫu được chú ý và đánh giá cao từ giới chuyên môn và các tạp chí danh tiếng: Cara Taylor, Hiandra Martinez và người mẫu gốc Hàn Soo Joo Park.

Cara Taylor là một trong những người mẫu đắt show nhất hiện nay và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Trong lần hợp tác này với Ferragamo, cô được Paul Andrew giao cho trọng trách truyền tải tinh thần của đôi Vara đỏ huyền thoại.


Hiandra Martinez là một người mẫu da màu tiếm năng, cô đã nhiều lần được hợp tác cùng nhà mốt Ý. Và trong lần trở lại này cô là nàng thơ của đôi Vara màu đen kinh điển.

Người mẫu gốc Hàn hot nhất hành tinh hiện nay – Soo Joo Park là lựa chọn hoàn hảo của mẫu Vara hồng gợi cảm, trẻ trung và đầy thanh lịch.

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com