Á hậu Kim Duyên phụ gia đình bán cơm, xúc động gặp lại người thân ngày trở về

Trở về Cần Thơ sau hơn một tháng đăng quang Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên tranh thủ ghé thăm gia đình.

Trong chuyến công tác thiện nguyện kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Cần Thơ, bên cạnh hoạt động trở về thăm trường cũ và từ thiện, Á hậu Kim Duyên còn dành thời gian để về thăm gia đình.
Nghe tin cháu gái về thăm nhà, ông bà nội của Á hậu Kim Duyên từ Rạch Giá – Kiên Giang đã bắt chuyến xe sớm đi Cần Thơ để gặp cháu gái của mình.
Á hậu Kim Duyên vô cùng xúc động khi gặp lại người thân, gồm ông bà nội, ba mẹ, em trai và chú.

Sau đăng quang, do lịch trình làm việc dày đặc, Á hậu Kim Duyên chưa có cơ hội về Cần Thơ thăm nhà, vì vậy đây là dịp để cô hội ngộ với gia đình, trò chuyện và kể cho ông bà, ba mẹ nghe những câu chuyện xung quanh cuộc sống thường ngày của mình.


Chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi của con gái, ba mẹ Á hậu Kim Duyên động viên cô hãy cố gắng hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời đóng góp cho thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung.
Sau đó, cô đã phụ ba mẹ bán cơm tại quán của gia đình. Quán cơm tên Kim Ngọc, nằm gần trường Đại học Nam Cần Thơ, với giá chỉ 20 ngàn/dĩa.
Đây là nơi mà Á hậu Kim Duyên thường xuyên đến sau giờ học, trước khi lên Sài Gòn theo đuổi ước mơ.
. Cô bật mí, quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách là học sinh, sinh viên và những người làm công ở gần đó.
. Đặc biệt, với những bạn sinh viên không có tiền, ba mẹ cô sẵn sàng cho ăn “thiếu” hoặc bỏ thêm đồ ăn để các bạn sinh viên có sức học tập.


Quán ăn không chỉ là nguồn thu nhập cho gia đình Á hậu Kim Duyên mà đó còn là nơi để gia đình cô cùng làm việc, quây quần bên nhau.
Trong những ngày Á hậu Kim Duyên về quê nhà, đi theo “tháp tùng” cùng cô chính là cậu em trai sinh năm 2000, hiện đang sống cùng Kim Duyên ở TP. HCM.
Em trai đã cùng Kim Duyên về thăm trường cấp 3, trường Đại học Nam Cần Thơ – nơi hai chị em đã học tập khi còn ở Cần Thơ.
Á hậu Kim Duyên chia sẻ, cô và em trai rất thân thiết với nhau. Mỗi khi buồn, em trai chính là người chở cô đi khắp nơi để thư giản và lấy lại tinh thần.

Khép lại chuyến công tác về quê, Á hậu Kim Duyên trở lại TP. HCM tiếp tục các công việc, kế hoạch đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com