Trung vệ Trần Đình Trọng gây bất ngờ khi tham gia gameshow

Cầu thủ Trần Đình Trọng bất ngờ xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình Tôi tuổi teen. Anh có những chia sẻ về niềm đam mê dành cho bộ môn bóng đá trên sóng truyền hình.


Đình Trọng xuất hiện trong chương trình "Tôi tuổi teen"
Ảnh: BTC

Tôi tuổi teen là gameshow đầu tiên có sự tham gia của một cầu thủ đá banh nổi tiếng. Không màng đến vết thương đang còn trong giai đoạn điều trị, Trần Đình Trọng đồng ý tham gia chương trình vì một cậu bé 16 tuổi tên Duy Bảo. Em có niềm đam mê với bộ môn đá bóng, giữ vị trí trung vệ và là đội trưởng U.17 Câu lạc bộ Sài Gòn FC. Thần tượng của Duy Bảo chính là trung vệ Trần Đình Trọng. Hai anh em chính là đồng môn của nhau vì Trần Đình Trọng cũng từng hoạt động trong câu lạc bộ này 2 năm.

Ở màn chào sân, Đình Trọng không ngần ngại tặng lời khen cho nữ ca sĩ Phương Thanh: “Rõ ràng là một hot girl rồi”. Khi được MC Trấn Thành hỏi về vết thương đang điều trị nên không thể tham gia SEA Games 30, chàng trai 23 tuổi chia sẻ vết thương này phải mất từ 6 đến 8 tháng để hồi phục và hiện tại đã được 5 tháng. Sắp tới, anh sẽ tham gia tập huấn cùng đồng đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2020. Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh cùng khán giả tặng một tràng pháo tay cổ vũ Đình Trọng cố gắng vượt qua chấn thương.


Đình Trọng gặp gỡ Trấn Thành, Phương Thanh trong chương trình

Chia sẻ trong chương trình, Đình Trọng tâm sự đá bóng là niềm đam mê từ bé của anh. Lúc nhỏ, anh bộc lộ năng khiếu nhưng gia đình cấm cản anh theo đuổi sự nghiệp này. May mắn là một người bác ủng hộ và khuyên bố mẹ Đình Trọng để anh được thực hiện mơ ước. Cũng giống như Đình Trọng, Duy Bảo không được gia đình ủng hộ theo đuổi niềm đam mê đá bóng, đặc biệt là bố của em. Tuy nhiên, dù bị mắng hay cấm cản, em vẫn quyết tâm gắn bó với môn thể thao này. “Không thể làm gì khác ngoài đá bóng bởi vì con rất mê và con sẽ không từ bỏ ước mơ của mình”, em tâm sự.

Đồng thời, Duy Bảo nói thêm: “Con muốn trở thành cầu thủ đá bóng. Trong đá bóng, có những khoảnh khắc rất hay. Đá bóng là nơi mà mọi người đều đoàn kết. Những khoảnh khắc bật tường đẹp, ghi được bàn thắng đem lại cảm xúc vỡ òa”. Nhìn thấy được ngọn lửa đam mê của cậu bé, Trấn Thành ngưỡng mộ sự bản lĩnh, dám ước mơ và dám theo đuổi bằng mọi giá. Trước khó khăn mà Bảo Duy chia sẻ, trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ: “Thật ra để lên được đội bóng của thành phố thì cũng phải là người có năng khiếu nhất định, chuyên môn nhất định. Bên cạnh đó cũng phải trải qua quá trình đào tạo và mình phải thật sự chăm chỉ, cố gắng. Thành công luôn đến với những người nỗ lực. Dám ước mơ và có ước mơ rõ ràng như cậu bé Duy Bảo thì mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay của cậu ấy”.


Nam cầu thủ động viên cậu bé Duy Bảo theo đuổi niềm đam mê bóng đá

Tiếp tục câu chuyện, Đình Trọng chia sẻ vào năm 17 tuổi, anh được gia nhập đội Hà Nội T&T. Nhân cơ hội lần này, Đình Trọng nỗ lực hết mình để thể hiện năng lực và điều đó giúp anh có được thành công như ngày hôm nay. Anh chia sẻ: “Đến tận bây giờ, em nghĩ nếu như em xa bóng đá thì em cũng không biết sẽ làm ngành gì. Em đã theo nghiệp bóng đá từ rất lâu rồi. Em chưa từng nghĩ em sẽ xa nó. Đối với nỗi sợ bị chấn thương thì nỗi sợ không được đá banh nó lớn hơn rất nhiều".

Trước sự trải lòng này, MC Trấn Thành bày tỏ: “Với những người thật sự bản lĩnh, liều lĩnh, dám ước mơ thì hướng đi của người đó chỉ có một con đường duy nhất và người đó sẽ kiên quyết đi đến cùng”. Về phía Phương Thanh, cô chia sẻ: “Thật ra, với Phương Thanh, từ thời của anh Hữu Thắng, anh Hồng Sơn cho đến thời Công Vinh và tới thế hệ sau này là Đình Trọng, Phương Thanh có một khoảng thời gian rất dài gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tình thương của Phương Thanh dành cho cầu thủ là chưa bao giờ vơi”. Phương Thanh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được gặp Đình Trọng trong chương trình Tôi tuổi teen.

Tập 7 chương trình Tôi tuổi teen sẽ được phát sóng vào tối thứ bảy trên kênh HTV7 và Hanoi1.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com