Đang trên sóng truyền hình, Hari Won vẫn vô tư làm điều này khiến khán giả mắt chữ A miệng chữ O

Lại một lần nữa, bà xã Trấn Thành khiến khán giả mắt chữ A miệng chữ O vì thản nhiên bóc những quả trứng bị bể ăn ngay tại phim trường 'Khi chàng vào bếp' trong khi mọi người chăm chú tham gia trò chơi.


"Khi chàng vào bếp" tuần này với sự xuất hiện của Woossi và Linh Ngọc Đàm, hiện là hai Youtuber nổi tiếng về khám phá ẩm thực, nhận xét về các món ăn trên khắp mọi nơi. Đây là hai bạn trẻ rất có ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay.



Hai Youtuber rất được sự yêu thích của các khán giả trẻ Linh Ngọc Đàm và Woossi sẽ là hai đội trưởng "Khi chàng vào bếp" tuần này.

Như thường lệ, trước khi đến với phần thi nấu ăn, hai đội chơi cùng đội trưởng sẽ phải vượt qua thử thách nhỏ của chương trình để giành quyền thử món ăn cũng như giành phần lợi thế hơn cho phần thi chính. Với phần thử thách “Đá banh trứng”, hai đội chơi sẽ dùng gậy và điều khiển bằng miệng để đưa những quả trứng luộc vào cầu môn của đội còn lại để giành chiến thắng.

Trong khi hai đội đang hăng say “chiến đấu” với nhau, Hariwon khiến khán giả mắt chữ A miệng chữ O vì thản nhiên bóc những quả trứng bị bể ăn ngay tại phim trường. Tuy nhiên, nữ MC vẫn không quên vừa ăn vừa cổ vũ cho hai đội chơi. Đặc biệt là phần chơi của hai đội trưởng, Hariwon càng nhiệt tình cổ vũ cho người em đồng hương khi Woossi bị Linh Ngọc Đàm chiến thắng áp đảo: “Niềm tự hào của người Hàn Quốc đâu?”.



Hari Won tiếp tục trở thành tâm điểm khi có những hành động đáng yêu khiến khán giả “cười bò”.

Ở diễn biến tiếp theo, hai đội chơi cùng đội trưởng phải hoàn thành món ăn “Salad rau má hải sản” do đầu bếp Phạm Tuấn Hải và chương trình ra đề bài. Tập 31 "Khi chàng vào bếp" mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba 12/11 trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com