Hari Won đỏ mặt khi Đại Nghĩa "đá xéo" Trấn Thành trên sóng truyền hình

Khi Chàng Vào Bếp mang đến cho khán giả những phút giây giải trí, thư giãn cũng như những kiến thức mới về ẩm thực qua màn tung hứng hài hước của dàn sao đình đám. Tuần này, các sao nữ đến góp vui cho gian bếp là sự nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh và soái ca có nụ cười vạn người mê Nguyễn Anh Tú.



Nổi tiếng về sự hài hước duyên dáng, vừa xuất hiện nam danh hài đã mang đến bầu không khí vui tươi cho chương trình bằng cách hát bài hát của Sunny Hạ Linh để… thả thính cô. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa nhận xét “Ước gì Tú nó đừng hát thì ít ra Linh còn để ý tới”. Khiến anh chàng đỏ mặt gật gù, Sunny Hạ Linh phải đỡ lời rằng cô nhận tấm lòng của anh chàng.

Chàng trai mới nổi của làng hài luôn nắm bẳt các cơ hội để pha trò cho khán giả cũng như MC và người chơi. Để gỡ gạc sự ngượng ngùng khi bị Sunny Hạ Linh “né thính”, Anh Tú chớp luôn cơ hội cà khịa Hariwon khi cô chia sẻ cô thích ăn những món ăn có đủ thứ vị: “Em nghĩ chị “ăn” anh Thành đủ rồi”.



Đại Nghĩa nghe vậy liền “đá xéo” thêm rằng: “Thật ra nếu chúng ta ăn Trấn Thành thì chúng ta chỉ bổ sung vào người một lượng chất béo thôi!”. Nghe đến đây, Hariwon đỏ mặt không nói nên lời. 


Còn nhớ cách đây không lâu, Trấn Thành có một buổi livestream để giải thích về việc liên tục bị chê tăng cân. Đặc biệt hơn cả, sau màn bất lực vì bị chê mập, Trấn Thành tỏ ra vô cùng nghiêm túc, thẳng thắn trả lời khi fan hỏi đến việc sinh con với Hari Won: "Có con thì chắc chắn sẽ có thôi, ông bà cũng hối rồi. Nhưng, thôi kệ, trời cho". Có thể thấy sau hơn 3 năm về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chia sẻ về dự định thêm thành viên cho gia đình.

Khi fan để lại bình luận nhấn mạnh "Anh mập quá rồi", Trấn Thành vừa ăn không ngừng miệng vừa "dằn mặt: "Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà".



Lời hờn dỗi của Trấn Thành khiến fan vô cùng thích thú đồng thời dành nhiều lời an ủi, động viên rằng Trấn Thành mũm mĩm xíu mới đáng yêu. Đặc biệt khi được một cô gái khen trên livestream ốm hơn trên truyền hình Trấn Thành lập tức hào hứng và dành lời khen ngợi "bạn này vô cùng thông minh và xinh đẹp, có tầm nhìn đó" vô cùng hài hước.


Trong một talkshow tháng 4/2018, Hariwon từng tâm sự về câu chuyện lấy chồng kém tuổi khiến cô ít nhiều lo lắng khi ngoại hình bị nhiều người chê già hơn bạn đời. Để chiếm thế ưu thế, nữ ca sĩ bày cách "dìm hàng" nhan sắc Trấn Thành và đã thành công. 

Hari Won chia sẻ với Việt Hương trong chương trình rằng: "Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa. Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn".

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com