Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

Hà Thuý Anh từng được đại gia đến tặng quà, ngỏ lời hợp tác nhưng cô thẳng thắn từ chối.

Tham gia talkshow Mảnh ghép hoàn hảo tập 9, Hà Thuý Anh và ông xã Tuấn Mario chia sẻ về hành trình tình yêu của mình. 

Trước đây, Hà Thuý Anh là thí sinh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và ở đội Đàm Vĩnh Hưng. Sau cuộc thi, Mr. Đàm chọn cho cô nghệ danh Hà Thúy Anh. Còn Tuấn Mario là nhạc sĩ phối khí nhiều ca khúc nổi tiếng cho Hiền Thục, Minh Hằng.

Nữ ca sĩ và ông xã lần đầu gặp nhau khi một người bạn của cô mong muốn ra một sản phẩm âm nhạc sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012 nên đã rủ Hà Thúy Anh cùng tới gặp Tuấn Mario. Trong lần gặp gỡ đầu tiên, nữ ca sĩ chỉ ngồi một mình cả buổi không nói năng gì. Tuy nhiên, lúc về cô lại cúi người chào một câu rất to khiến Tuấn Mario khá ấn tượng.

Sau này, khi Hà Thuý Anh đã bị loại khỏi cuộc thi, cô có đến nhờ Tuấn Mario hoà âm giúp một bài hát. Lần đầu tiên, đến gặp nam nhạc sĩ một mình, Hà Thuý Anh lo lắng vì nhận thấy ngoại hình không được ổn, lại đến muộn cả tiếng đồng hồ. Khi đó, Tuấn Mario rất bực mình và định ra về nhưng vì thương cô gái miền Bắc lặn lội vào TP. HCM một mình nên cuối cùng anh đồng ý giúp đỡ.

Khi hai người bắt đầu thân thiết hơn, Tuấn Mario là người dẫn Hà Thuý Anh đi khắp các phòng trà để tạo mối quan hệ, làm quen với các nghệ sĩ, những người sản xuất âm nhạc. Trải qua thời gian khó khăn cùng nhau, cặp đôi ngày càng gắn kết. 

Đáp lại những công lao của ông bầu Tuấn Mario, giọng ca sinh năm 1988 luôn tạo sự tin tưởng và chắc chắn đối với nam nhạc sĩ kiêm quản lý của mình.

Tuấn Mario kể lại: “Có lần, khi Hà Thuý Anh diễn xong, tôi chứng kiến có người khách rất 'đại gia' đến xin số điện thoại, thậm chí còn mời cô ấy đi hát những show lớn, sẵn sàng đền hợp đồng khi biết cô đã kí độc quyền với tôi. Tuy nhiên, cô ấy đều từ chối".
Hà Thúy Anh từng từ chối nhiều lời mời của đại gia để gắn bó với Tuấn Mario.

Về phần mình, học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng hồi tưởng lại những kỉ niệm về những hi sinh, thấu hiểu của chồng với vai trò là 'người hòa âm phối khí cả cuộc đời' của cô. Nhớ lại, Hà Thúy từng rơi nước mắt khi chứng kiến chồng lái xe máy đứng đợi ở xa 'vì sợ ăn mặc úi xùi làm vợ xấu hổ'. Điều này càng khiến Hà Thúy Anh thấu hiểu và thương chồng nhiều hơn bởi cả hai đã cùng nhau trải qua mọi khó khăn bên nhau.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi tôi được nhiều người biết đến, có lần khi vừa bước xuống sân khấu, tôi gọi điện cho anh bảo đến đón tôi thì bất chợt tôi nhìn thấy một người đứng lúi húi, đầu đội mũ bảo hiểm, chạy qua đường dắt xe. Sau đó anh bảo mải làm nhạc cho khách, không kịp thay đồ, sợ mọi người nhìn thấy bảo bạn trai tôi ăn mặc xuề xoà nên anh mới tránh đi như vậy". 

Khi rời xa công việc và trở về với cuộc sống gia đình, cặp đôi lại rất biết chăm sóc lẫn nhau dù có những khác biệt về vùng miền, thói quen sinh hoạt, ngôn ngữ, ẩm thực. Hà Thúy Anh dí dỏm chia sẻ ông xã chăm vợ 'như chăm heo'.

Khi mới kết hôn, nữ ca sĩ rất muốn chứng tỏ khả năng nội trợ nên trổ tài nấu những món Bắc nhưng không hợp với khẩu vị của chồng. Những lần cô nấu không ngon, ông xã Hà Thúy lại đưa vợ ăn bên ngoài để cô ăn thử món ăn Nam bộ và biết cách nấu những món này. Hậu quả là Hà Thuý Anh tăng cân mất kiểm soát.
Hà Thúy Anh hạnh phúc vì được ông xã chăm lo chu đáo cho công việc cũng như cuộc sống.

Tuấn Mario càng thể hiện là người chồng tâm lý khi tiết lộ: "Trong suốt 6 năm quen nhau, tôi chỉ giận vợ duy nhất 2 lần, là do vợ quá sai, còn lại toàn là vợ giận tôi". Hà Thuý Anh cho biết cô rất trân trọng ông xã vì đã luôn chăm lo cho cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Vì thế, mỗi khi có việc bất đồng, hai vợ chồng thường ngồi trò chuyện để tháo gỡ những khúc mắc và tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com