Vicky Nhung “hại não” khán giả với câu chuyện “không bình thường”

“Ngất ngây với cái giai điệu” và “Câu chuyện hại não cho những người dốt logic..” là những bình luận dành cho tập Không bình thường trong series Người kể chuyện của Vicky Nhung.

Không bình thường là tên của tập thứ 4 trong chuỗi dự án Người kể chuyện của nữ ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến gọi tên là “thánh mashup” Vicky Nhung. Nói đơn giản, đây là một dự án giúp khán giả giải tỏa tâm sự thầm kín bằng âm nhạc. Mỗi tháng cô sẽ kể một câu chuyện có thật bằng những sáng tác của chính mình và đăng tải trên kênh YouTube để mọi người đều có thể cùng đồng cảm và chia sẻ. “Câu chuyện đó không phải câu chuyện hư cấu, cũng ko phải là câu chuyện của Vicky mà sẽ là những câu chuyện, tâm sự do chính khán giả gửi về cho Vicky qua Email- nữ ca sĩ cho biết.


Vicky Nhung từng được khán giả đánh giá cao về màu sắc âm nhạc khi là thanh viên thuộc đội Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Cô cũng từng là một “hiện tượng” khi khởi đầu với nhiều bản mashup độc đáo

Không ngoa với tựa đề Không bình thường, Vicky Nhung đã kể cho khán giả một chuyện tình tay ba dở khóc dở cười trong tập 4. “.. tưởng mình là nam chính ngôn tình nhưng không ngờ là nam phụ bách hợp”có lẽ là bình luận hài hước giúp tóm tắt dễ hiểu nhất về mối tình này. Có thể nói đây là một đề tài có phần nhạy cảm và hiếm ai dám kể công khai. Thế nhưng Vicky Nhung đã sáng tác luôn một ca khúc có giai điệu vừa “ngầu” vừa “chất”. Chưa hết, cô nàng còn mời diễn viên đẹp hẳn hoi để sản xuất một video ca nhạc có nhiều góc máy khá “nghệ”, cùng nhiều hình ảnh ẩn dụ thú vị. Từng đó tâm huyết đã đủ cho thấy Vicky Nhung yêu những tâm sự của khán giả nhiều đến mức không bình thường.


Vicky Nhung có tạo hình khá lạ và câu hát trên hình cũng là đoạn để lại nhiều ấn tượng của ca khúc Không bình thường

Một trong hai nữ chính xinh đẹp của video

Không phải đến tận tập 4, Vicky Nhung mới khiến khán giả “trầm trồ” vì cái tâm và âm nhạc của mình đặt trong series Người kể chuyện. Trước đó, ba tập đầu tiên là Mơ về em, Gặp lại nhau, Bạn hay là yêu cũng đã tạo ra hiệu ứng tốt đối với người hâm mộ. Mỗi tập đều khoác lên mình cách thể hiện khác nhau dựa trên những câu chuyện khác nhau. Dù cách này hay cách khác, tất cả đều có mẫu số chung là chạm đến tim khán giả và tạo ra sức lôi cuốn đặc biêt của series này.“Có lẽ những tâm sự chất chứa đằng sau mỗi bài hát chính là điểm thú vị để mọi người có động lực chờ đợi tập tiếp theo, giống như chờ đợi một bộ phim không hồi kết” – Vicky Nhung chia sẻ.


Một đoạn trong tập hai của Người kể chuyện có tên Gặp lại nhau khiến không ít người phải giật mình vì có lẽ đã từng


Nhiều khán giả đã không ngăn được cảm xúc đến nỗi để lại những lời thương nhớ dành cho “người cũ” ở phần bình luận

Sau 4 tập của Người kể chuyện, Vicky Nhung cho biết cô hạnh phúc khi cảm nhận ngày càng rõ hơn sức mạnh của từ “Đồng Cảm”. Khi đọc những tâm tư mà khán giả để lại dưới mỗi tập, cô cảm thấy rất ấm lòng vì nhận ra rằng cách kể chuyện bằng âm nhạc của mình đã giúp xoa dịu phần nào trái tim của rất nhiều người. “Những người có tâm sự, họ đã nhìn thấy chính họ qua những câu chuyện đó. Họ biết trên đời cũng đang có những người đang trải qua những cảm giác giống họ và quan trọng là họ cảm thấy được an ủi, họ thấy mình ko cô đơn và rút ra được một điều gì đó qua mỗi bài hát” – Vicky Nhung nói.

Vì trải nhiệm của bản thân khá nhiều và đa dạng nên theo chia sẻ của nữ ca sĩ thì hầu như chưa có bức thư nào khiến cô khó đồng cảm. Nếu có những câu chuyện nào mà bản thân không chắc chắn về cảm xúc của người gửi thì cô sẽ gửi email hỏi thêm để hiểu cho đúng. Vicky Nhung cho rằng đây là sự tôn trọng cần thiết dành cho những khán giả đã tin tưởng tâm sự với mình và cô cho biết đã từng gửi email như thế cho hai khán giả. Với những ý nghĩa và tình cảm đó, Vicky Nhung chia sẻ rằng rất mong khán giả sẽ ủng hộ chương trình nhiều hơn nữa để series này có thể kéo dài “vô thời hạn”.

Tập kế tiếp, Vicky Nhung bật mí sẽ kể về tâm trạng của một cô gái cô đơn lạc lõng đến độ bật khóc khi quay lại những chốn yêu cũ.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com