Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng tăng nhẹ bất chấp USD ở mức cao

Giá vàng hôm nay 25/4 tính đến đầu giờ sáng nay (giờ Việt Nam) đang giao dịch quanh ngưỡng 1.274 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 25/4 tính đến đầu giờ sáng nay (giờ Việt Nam) đang giao dịch quanh ngưỡng 1.274 USD/ounce, tăng 3 USD/oz so với thời điểm mở cửa phiên giao dịch hôm qua. Giá vàng kỳ hạn tháng 6 đã tăng 4,60 đô la một ounce ở mức 1.277,80 đô la.

Giá vàng thế giới hôm nay tăng nhẹ bất chấp chỉ số đô la Mỹ vẫn đạt mức cao mới trong nhiều tháng. Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, việc đồng bạc xanh mạnh hiện tại đang khiến các nhà đầu tư vẫn rụt rè khi tìm đến kim loại trú ẩn an toàn này.

Jim Kimycoff, nhà phân tích cao cấp tại Kitco.com, cho biết: "Kim loại trú ẩn an toàn tiếp tục bị ảnh hưởng bởi tâm lý e ngại rủi ro đã giảm bớt trên thị trường thế giới và bởi đồng USD mạnh lên trên thị trường ngoại hối".

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng rất chú ý đến những diễn biến mới nhất về thương mại Mỹ - Trung, vì hai bên được cho là đang tiến gần đến việc ký kết một thỏa thuận thương mại tiềm năng.

Các quan chức Mỹ sẽ tới Bắc Kinh vào 30/4 tới cho một vòng đàm phán mới, Nhà Trắng cho biết. Sau đó sẽ có thêm nhiều cuộc đàm phán ở Washington một tuần sau khi các cuộc đàm phán ở Bắc Kinh kết thúc, Nhà Trắng cho biết thêm.


SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới, cho hay lượng vàng do quỹ nắm giữ trong ngày 23/4 đã giảm 0,3% xuống 749,63 tấn, mức thấp nhất kể từ ngày 23/10/2018.

Với việc rơi xuống dưới mức 1.270 USD/ounce, các chuyên gia dự báo trước đó nhận định, giá vàng có thể sẽ tiếp tục giảm sâu nữa.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 24/4, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,16 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,26 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,10 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,29 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP Hồ Chí Minh, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,27 triệu đồng/lượng.

Theo Tieudung.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com