Hoa hậu Hiền Anh đoạt giải Nữ hoàng Đêm hội chân dài

"Tính Hiền Anh là một người rất rụt rè, nhút nhát và chính Tiệp là người đưa Hiền Anh tới sự dạn dĩ hơn và biết yêu cái đẹp nhiều hơn...", Đinh Hiền Anh chia sẻ khi nhận giải.

Tối 9/3, Đêm hội chân dài lần thứ 12 của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã được diễn ra tại Singapore. Đây cũng là chương trình cuối cùng khép lại quãng thời gian thanh xuân rực rỡ của Vũ Khắc Tiệp.

Và dù tổ chức ở nước ngoài nhưng Đêm hội chân dài vẫn thu hút được hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz Việt tham gia như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Hà Anh, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diva Thanh Lam, ca sĩ kiêm Hoa hậu Đinh Hiền Anh...



Đinh Hiền Anh và Hà Kiều Anh giành giải thưởng Nữ hoàng Đêm hội chân dài.

Tại chương trình ngoài những màn trình diễn nội y nóng bỏng và ca hát thì Đêm hội chân dài còn vinh danh một số các giải thưởng trong đó giải được chú ý nhất chính là Nữ hoàng đêm tiệc. Và hai mỹ nhân được xướng tên ở giải thưởng này chính là Hoa hậu Hà Kiều Anh và vợ Thứ trưởng Bộ tài chính - ca sĩ, hoa hậu Đinh Hiền Anh.


Hà Kiều Anh chia sẻ cảm xúc.


Đinh Hiền Anh cũng phát biểu suy nghĩ của mình.

Hai hoa hậu đều diện đầm hở vai gợi cảm, khoe được làn da trắng mịn màng. Nhan sắc của Kiều Anh và Hiền Anh được nhận xét là xứng đáng với danh hiệu.

Nếu như Hà Kiều Anh nhiều lần xuất hiện tại Đêm hội chân dài của Vũ Khắc Tiệp thì Đinh Hiền Anh lại mới bén duyên. 

Hiền Anh chia sẻ sau khi được vinh danh tại Đêm hội chân dài cuối cùng: "Hiền Anh bén duyên với Tiệp muộn nhất nhưng lại có một tình cảm hết sức đặc biệt với Tiệp. Bởi tính Hiền Anh là một người rất rụt rè, nhút nhát và chính Tiệp là người đưa Hiền Anh tới sự dạn dĩ hơn và biết yêu cái đẹp nhiều hơn, biết cảm nhận nghệ thuật nhiều... 

Và Hiền Anh đã có những sự tự tin nhất định từ Tiệp, cảm hứng từ Tiệp. Và Hiền Anh cũng hiểu Tiệp là người yêu cái đẹp và luôn luôn mang cái đẹp tới cho mọi người".

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com